Tin mới

Hoa hậu Mai Phương ứng xử cực khéo khi được khen là hoàn hảo nhất nhưng vẫn bị khui lại scandal nhún nhảy làm mất hình tượng

Thứ ba, 30/05/2023, 12:18 (GMT+7)

Sau gần 4 tháng vướng scandal "nhún nhảy làm mất hình tượng Hoa hậu", Mai Phương dần lấy lại thiện cảm với người hâm mộ bằng một dự án nhân ái.

Tham gia sự kiện Chung khảo Miss World Vietnam 2023 vào chiều 29/5, Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Tại sự kiện này, hoa hậu sinh năm 1999 cũng ra mắt dự án nhân ái mà bản thân dành nhiều thời gian tìm tòi và phát triển.

Hoa hậu Mai Phương tại sự kiện mới đây. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương tại sự kiện mới đây. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Khi được Á hậu Quỳnh Châu khen là "đại diện vô cùng hoàn hảo của Miss World Vietnam", Mai Phương khéo léo đưa ra câu trả lời: "Em cảm ơn chị Quỳnh Châu đã dành lời khen cho em. Nhưng để nói em là đại diện hoàn hảo nhất thì em chưa tới được mức đó đâu. Em chỉ xin phép gọi mình là đại diện đang cố gắng hoàn thiện nhất có thể mà thôi".

Câu trả lời tinh tế và khiêm tốn của Mai Phương được nhiều người khen ngợi bởi lối ứng xử khéo léo. Tuy nhiên, không ít người cũng "đào xới" lại scandal trước đó của Hoa hậu trước thềm dự thi Miss World 2023. 

Hoa hậu gen Z từng vướng ồn ào 'nhún nhảy làm mất hình tượng' vào đầu năm 2023. Ảnh: Internet.
Hoa hậu gen Z từng vướng ồn ào "nhún nhảy làm mất hình tượng" vào đầu năm 2023. Ảnh: Internet.

Đầu năm 2023, Mai Phương vướng ồn ào vừa múa quạt vừa ngậm kẹo tại một sự kiện âm nhạc. Nhiều khán giả cho rằng chân dài gen Z làm mất hình tượng của một Hoa hậu. Tuy nhiên cũng có người lên tiếng bảo vệ cho Mai Phương. 

Trước phản ứng của dư luận, Mai Phương lại lựa chọn cách đáp trả gay gắt khiến nhiều người càng bức xúc hơn. "Tôi nhảy không có nghĩa tôi là người xấu và tôi khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa tôi sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình".

Chính câu nói này khiến cư dân mạng tỏ ra bức xúc hơn và đòi công ty quản lý yêu cầu Mai Phương không được dự thi Miss World 2023. Sau hàng loạt chỉ trích của dư luận, Mai Phương mới đăng story dài kèm lời xin lỗi tới khán giả vì ồn ào nhún nhảy làm mất hình tượng Hoa hậu.

"Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam – Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều", Hoa hậu Mai Phương viết.

Cũng sau ồn ào này, Mai Phương hạn chế tham gia các sự kiện showbiz. Cô cũng ít đăng tải những hình ảnh mới và tránh xảy ra tranh cãi với người hâm mộ. 

Mai Phương ghi điểm nhờ dự án nhân ái. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Mai Phương ghi điểm nhờ dự án nhân ái. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Cho tới lần xuất hiện gần đây, Mai Phương mới dần ghi điểm với khán giả nhờ dự án nhân ái của mình. Được biết, nàng hậu gen Z lập công ty thời trang phi lợi nhuận. Những sản phẩm bán được cô sẽ dùng cho các dự án thiện nguyện trong nước,  chăm sóc y tế và trích một khoản để gửi vào quỹ Từ thiện Miss World. 

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Với số lượng lên đến 4500 chiếc áo được chốt đơn chỉ trong vài phút ngắn ngủi, Mai Phương hứa sẽ hoàn thành thật tốt mục tiêu đặt ra của dự án từ thiện đặc biệt này là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở trong và ngoài nước". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news