Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe ảnh bikini đầu hè, U50 vẫn nuột nà tới nỗi Đàm Vĩnh Hưng khuyên đi thi hoa hậu

Thứ ba, 30/05/2023, 11:17 (GMT+7)

Khoe ảnh bikini, Lâm Khánh Chi khiến nhiều khán giả bất ngờ vì vóc dáng quá gợi cảm và hoàn hảo "đẹp hết chỗ chê".

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi đăng tải bộ ảnh bikini gợi cảm đầu hè, khoe vóc dáng đẹp không tỳ vết kèm câu "thả thính" ngọt ngào: "Cây đa giếng nước sân đình. Bao giờ em mới hết một mình đây anh".

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi sắc vóc gợi cảm của nữ ca sĩ 45 tuổi. 

Lâm Khánh Chi khoe ảnh bikini đầu hè, U50 vẫn nuột nà tới nỗi Đàm Vĩnh Hưng khuyên đi thi hoa hậu - Ảnh 1
 
Vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ của nữ ca sĩ U50. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.
Vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ của nữ ca sĩ U50. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi chào đón hè bằng bộ ảnh bikini gợi cảm. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi chào đón hè bằng bộ ảnh bikini gợi cảm. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.

"Wow! Wow! Đồng hồ cát luôn! Đăng ký thi Mrs World ngay luôn bé ơi", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết.

"Cái bắp tay, body đẹp quá. Chuẩn con gái luôn", "Đẹp lắm chị yêu", "Dạo này công chúa xinh quá nha", "Đẹp không có chỗ chê", "Body đẹp quá chị ơi không thi hoa hậu tiếc thật",... là những lời khen của người hâm mộ. 

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi thường đăng tải những câu nói sâu sắc về cuộc sống, triết lý tình yêu nhận được sự chú ý của khán giả. "Khi mặt trời khuất núi, ánh hoàng hôn ngừng bước, cho Bình Minh trở lại đó là lúc sắc đẹp lên ngôi"; "Có 2 thứ mà đời người không được bỏ lỡ... Một là chuyến xe cuối cùng về nhà... Hai là người thật lòng yêu thương bạn"; "Ta từng đi qua rất nhiều nơi, xem qua rất nhiều sách, uống qua nhiều loại rượu, nhưng Chi lại chỉ thích duy nhất một người",...  

Trước đó một ngày, Lâm Khánh Chi chia sẻ clip ngắn vui đùa ở bãi biển cùng Mỹm Trần - Top 9 Miss International Queen Vietnam 2023 thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.
Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.

Trong clip, giọng ca chuyển giới diện váy hai dây trắng, ngồi xích đu với tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Cô vừa ngồi xích đu vừa nói lên quan điểm về chuyện tình cảm: "Trời xanh, gió mát, trong tình yêu mình không nên hơn thua với người mình yêu. Nhiều khi mình thắng người mình yêu nghĩa là mình không thương người mình thắng". 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đều đồng tình với quan điểm tình yêu của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy giọng nói của nữ ca sĩ "kỳ kỳ", "giọng sao sao". 

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi không lên tiếng trả lời. Trước đó, vào cuối tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi công khai chuyện phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói hay hơn.

Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật, nhiều người cho rằng giọng nói của cô bị hỏng, nghe không hay. Nói về vấn đề này, ca sĩ chuyển giới cho rằng chuyện khen, chê là chuyện hết sức bình thường và cũng đã lường trước sẽ nhận về những bình luận không hay khi phẫu thuật thanh quản. Tuy nhiên, cô tin chắc giọng nói của mình sẽ dần hoàn thiện và ngọt ngào hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news