Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu khoe ảnh chụp bằng camera thường, dân mạng phản ứng thế nào?

Thứ hai, 31/07/2023, 10:16 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Ngọc Châu được nhiều khán giả khen ngợi vì sắc vóc rạng rỡ, tươi tắn. Tuy nhiên, không ít antifan lại nhắc tên Hoa hậu Ý Nhi dưới bài đăng của Ngọc Châu.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đăng tải loạt ảnh check-in ở Hà Nội. Được biết, chân dài quê Tây Ninh ra Hà Nội để công tác và tham gia một vài sự kiện. Tranh thủ lúc dậy sớm, Ngọc Châu đi chạy bộ ở Hồ Gươm, tận hưởng không khí trong lành. hoa hậu 9X diện đồ tập thể thao đơn giản, kín đáo nhưng vẫn giúp cô khoe được vóc dáng thon thả.

Ngọc Châu check-in ở Hồ Gươm nhân lúc đi tập thể dục. Ảnh FB Ngọc Châu.
Ngọc Châu check-in ở Hồ Gươm nhân lúc đi tập thể dục. Ảnh FB Ngọc Châu.

Trên trang cá nhân, Ngọc Châu hào hứng viết: "Sáng nay dậy sớm, chạy 1 vòng quanh hồ Gươm nạp thêm được rất nhiều năng lượng cute. Gửi nguồn năng lượng đáng iu này đến cả nhà nhé".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để mặt mộc, được khen vì thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Ảnh FB Ngọc Châu.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để mặt mộc, được khen vì thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Ảnh FB Ngọc Châu.

Trong ảnh, Ngọc Châu để mặt mộc, tự tin chụp bằng camera thường. Thậm chí, khi đăng ảnh, cô cũng không hề chỉnh sửa hay can thiệp photoshop như những nàng hậu khác. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sắc vóc của Ngọc Châu trong loạt ảnh mới.

Ảnh FB Ngọc Châu.
Ảnh FB Ngọc Châu.
Ảnh FB Ngọc Châu.
Ảnh FB Ngọc Châu.

"Hoa hậu có nụ cười đẹp xuất sắc", "Châu có nụ cười đẹp quá", "Khen suốt rồi. Giờ không biết khen sao nữa", "Năng động quá", "Chị Châu vừa đẹp lại thân thiện nữa", "Châu đời thường như vậy nhìn trẻ trung xinh gái hơn khi đi sự kiện trang điểm nhìn già".... là những bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh những lời khen nhan sắc, có antifan lại vào "cà khịa" Ngọc Châu vì ồn ào của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Ý Nhi do những phát ngôn "vạ miệng" gần đây. "Chị rảnh thì thì rủ Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi trà sữa đi chị", "Chị Hoa hậu đi uống trà sữa ở Hà Nội không chị",...

Ngọc Châu hội ngộ Hoa hậu Ý Nhi ít ngày trước khi xảy ra scandal. Ảnh: Internet
Ngọc Châu hội ngộ Hoa hậu Ý Nhi ít ngày trước khi xảy ra scandal. Ảnh: Internet

Lý do Ý Nhi được nhắc đến tên dưới bài đăng của Ngọc Châu vì trước khi xảy ra ồn ào "vạ miệng, Ngọc Châu có tham gia một sự kiện và hội ngộ Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi. Chỉ sau đó 2 ngày, ồn ào của Ý Nhi nổ ra khiến Tân Hoa hậu bị lập hội nhóm anti. 

Trước đó, Ngọc Châu vướng ồn ào chưa tốt nghiệp Đại học. Cụ thể, vào tháng 2/2023, thông tin Ngọc Châu chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận thông tin Ngọc Châu chưa tốt nghiệp là đúng đồng thời khẳng định Ngọc Châu không gian dối về vấn đề học vấn trong quá trình thi.

Tới tháng 5/2023, thông tin Hoa hậu Ngọc Châu bị Đại học Tôn Đức Thắng buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo, không thể tốt nghiệp gây xôn xao mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện với mẹ ruột, Ngọc Châu đã xác nhận thông tin này.

Ảnh FB Ngọc Châu.
Ảnh FB Ngọc Châu.

Theo lời Ngọc Châu, do bị cuốn vào cuộc thi nhan sắc nên cô lơ là, không để ý các thông báo từ nhà trường. Sau đăng quang, cô về trường thì mới biết bản thân bị buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo. Cô có làm đơn xin ban giám hiệu xem xét hỗ trợ tạo điều kiện cho được đi học nhưng nhà trường từ chối và cho biết họ làm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại buổi fan meeting của Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vào đầu tháng 7 vừa qua, Ngọc Châu cho biết, cô sẽ bắt đầu lại việc học ở trường. Sau đó, mục tiêu tiếp theo sẽ là trở thành một nhà sản xuất chuyên nghiệp. Tiết lộ của chân dài quê Tây Ninh nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu Ý Nhi