Tin mới

Lưu Hương Giang vô tình thừa nhận mối quan hệ với Hồ Hoài Anh đã không còn mặn nồng?

Thứ hai, 31/07/2023, 09:37 (GMT+7)

Chia sẻ của Lưu Hương Giang về hôn nhân khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Hồ Hoài Anh.

Kể từ sau khi vướng thị phi ở trời Tây, Hồ Hoài Anh rất hạn chế hiện diện trên trang cá nhân cũng như không còn xuất hiện tại các sự kiện lớn. Về phía vợ anh là Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân, đồng thời ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Song đáng chú ý nhất chính là sự vắng bóng của Hồ Hoài Anh từ những hình ảnh đời thường cho đến cả công việc trong các hoạt động của Lưu Hương Giang. Điều này làm dấy lên nghi vấn tình cảm của họ tiếp tục gặp trục trặc.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong buổi talkshow của MC Minh Thùy, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống. Đặc biệt khi đề cập đến vấn đề nhẫn nhịn trong hôn nhân, nữ ca sĩ có những trải lòng khiến nhiều người giật mình và hoài nghi phải chăng cô đang nói đến cuộc sống của mình?

Lưu Hương Giang nói về nhẫn nhịn trong hôn nhân. Ảnh: Internet
Lưu Hương Giang nói về nhẫn nhịn trong hôn nhân. Ảnh: Internet

"Mình bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng vào lúc mình chưa có nhiều kinh nghiệm sống, chưa có nhiều kinh nghiệm ứng xử với những va chạm, với những tình huống. Vợ chồng, hay người yêu thông thường theo quán tính, mình sẽ hay nhìn vào lỗi lần của đối phương hơn là bản thân mình chứ. Người này thì nghĩ vì đối phương thế này nên mình mới như thế nọ. Người kia cũng nghĩ như mình và dần dần chính những điều đó đã tạo ra những khoảng cách xa và nguy hiểm hơn cả là đến lúc không còn ai muốn cố gắng. Ngay bây giờ, cuộc sống quá phát triển, mọi người quá sung sướng đi, cái tôi càng lớn lên thì các mối quan hệ rất dễ toang. Đến một thời điểm, cả hai đều không cố gắng và đều chỉ nhìn thấy lỗi lầm của đối phương. Từ đó, mình không muốn sửa chữa ngôi nhà này nữa mà muốn phá bỏ nó đi để xây một ngôi nhà mới", Lưu Hương Giang trải lòng.

Nữ ca sĩ còn cho rằng vấn đề nhẫn nhịn trong hôn nhân thì phái yếu luôn là người thiệt thòi và thường vấn đề sẽ xuất phát từ phía người nam:  "Giang thấy thường vấn đề sẽ xuất phát từ người nam vì phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Châu Á nhịn rất giỏi. Nhiều thử thách được đưa ra để thử sức chịu đựng của mình. Phụ nữ sẽ nghĩ tại sao tôi phải như thế? Phải thế nào tôi mới tiếp tục cố gắng chứ thế này là tôi không cố gắng nữa nè".

Chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ảnh: Internet
Chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ảnh: Internet

Chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến nhiều người hoài nghi. Giữa lúc ai nấy tò mò về mối quan hệ của cô và Hồ Hoài Anh ở thì hiện tại thì nữ ca sĩ đã phần nào tiết lộ về quan điểm cũng như cuộc sống của bản thân thông qua câu chuyện nhẫn nhịn nhau trong hôn nhân. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009. Sau 10 năm chung sống, năm 2019 cả hai ly dị nhưng vẫn giữ tình cảm tốt đẹp, sau đó nối lại quan hệ. Sau scandal của Hồ Hoài Anh, cả hai chưa xuất hiện công khai cùng nhau, nam nhạc sĩ cũng vắng bóng ở các sự kiện giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news