Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ kế hoạch sau khi hết nhiệm kỳ, fan nghe xong đồng loạt ủng hộ

Thứ sáu, 07/07/2023, 08:43 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ về kế hoạch sắp tới sau khi hết nhiệm kỳ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và bày tỏ sự ủng hộ.

Chiều 6/7, sự kiện fan meeting của Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều người hâm mộ. Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 1 năm đăng quang của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thuỷ Tiên.

Đây cũng là hoạt động giao lưu thân mật giữa 3 nàng hậu cùng với những khán giả hâm mộ, những người bạn, người thân luôn đồng hành, gắn bó suốt hành trình Hoàn vũ trong thời gian qua.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại buổi fan meeting chiều 6/7. Ảnh: Internet.
Top 3 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại buổi fan meeting chiều 6/7. Ảnh: Internet.

Xuất hiện tại buổi fan meeting, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diện lại trang phục trong đêm chung kết vào cuối tháng 12/2022.Chia sẻ về kế hoạch sau khi hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết, cô sẽ bắt đầu lại việc học ở trường. Sau đó, mục tiêu tiếp theo sẽ là trở thành một nhà sản xuất chuyên nghiệp. Tiết lộ của chân dài quê Tây Ninh nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Ngọc Châu xuất hiện rạng rỡ đồng thời tiết lộ kế hoạch sau khi đăng quang. Ảnh chụp màn hình.
Ngọc Châu xuất hiện rạng rỡ đồng thời tiết lộ kế hoạch sau khi đăng quang. Ảnh chụp màn hình.

Tháng 2/2023, thông tin Ngọc Châu chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận thông tin Ngọc Châu chưa tốt nghiệp là đúng đồng thời khẳng định Ngọc Châu không gian dối về vấn đề học vấn trong quá trình thi.

"Ngọc Châu không gian dối trong việc cung cấp thông tin trước đó. Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu trung thực trong việc cung cấp các thông tin hồ sơ như tình trạng học vấn 12/12 - phù hợp với quy chế cuộc thi, đang theo học ngành Công nghệ Sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng", BTC cuộc thi cho biết. 

Thông tin Ngọc Châu bị buộc thôi học gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB Ngọc Châu
Thông tin Ngọc Châu bị buộc thôi học gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB Ngọc Châu

Tới tháng 5/2023, thông tin Hoa hậu Ngọc Châu bị Đại học Tôn Đức Thắng buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo, không thể tốt nghiệp gây xôn xao mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện với mẹ ruột, Ngọc Châu đã xác nhận thông tin này.

Theo lời Ngọc Châu, do bị cuốn vào cuộc thi nhan sắc nên cô lơ là, không để ý các thông báo từ nhà trường. Sau đăng quang, cô về trường thì mới biết bản thân bị buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo. Cô có làm đơn xin ban giám hiệu xem xét hỗ trợ tạo điều kiện cho được đi học nhưng nhà trường từ chối và cho biết họ làm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Người đẹp buồn vì việc học dang dở, thất hứa với mẹ. Mẹ Ngọc Châu nói bà buồn vì con không thể tốt nghiệp. Tuy nhiên, bà vẫn động viên cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu