Tin mới

Ngọc Châu gây chú ý về nhan sắc sau khi trở về từ Miss Universe 2022

Thứ hai, 27/02/2023, 17:05 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu nhanh chóng nhận về nhiều lời góp ý và đánh giá từ cộng đồng mạng trong loạt hình mới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Ngọc Châu đã đăng tải loạt hình ảnh xuống phố, khoe nhan sắc xinh tươi cùng thời trang nổi bật với tông màu cam. Nói về thần thái rạng ngời, người hâm mộ dành hết lời khen ngợi Ngọc Châu với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi nàng hậu. Tuy nhiên tổng thể chung trong loạt khoảnh khắc này, không ít người cho rằng Ngọc Châu như đang mất đi hào quang của hoa hậu với nụ cười tươi nhưng kém sắc màu bởi đôi môi tông màu da khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt hơn rất nhiều.

Ngọc Châu gây chú ý về nhan sắc sau khi trở về từ Miss Universe 2022 - Ảnh 1
 
Ngọc Châu hiện diện với thời trang nổi bật nhưng lối trang điểm lại không được đánh giá cao. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu hiện diện với thời trang nổi bật nhưng lối trang điểm lại không được đánh giá cao. Ảnh: FBNV

Sau hành trình tại Miss Universe 2022, đây không phải là lần đầu Ngọc Châu nhận phải lời chê bai về sắc vóc của mình. Lối trang điểm theo hướng Tây được nàng hậu ưa chuộng nhưng lại không được fan sắc đẹp Việt đánh giá là phù hợp với nàng hậu. Bên cạnh đó, vóc dáng nàng hậu sinh năm 1994 cũng bị soi ra điểm kém nuột nà với làn da eo nhăn nheo, kém săn chắc lộ rõ khi cô diện áo crop-top.

Ngọc Châu gây chú ý về nhan sắc sau khi trở về từ Miss Universe 2022 - Ảnh 2
 
Ngọc Châu để lộ vòng 2 kém nuột nà. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu để lộ vòng 2 kém nuột nà. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trong top 3 Miss Universe Việt Nam 2022, 2 á hậu đều có những dự án cho riêng mình khi Thảo Nhi vẫn giữ vững phong độ, đắt show chụp ảnh, dự các sự kiện của thương hiệu lớn, làm diễn giả và sắp tới còn thực hiện show diễn thời trang của riêng mình. Á hậu Thủy Tiên hiện đang là đại sứ du lịch và được đông đảo fan sắc đẹp kêu gọi dự thi quốc tế thì Ngọc Châu, cô ngày càng trở nên mờ nhạt và vẫn chưa có định hướng cụ thể công khai đến công chúng. Điều này khiến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đối diện tình cảnh hình ảnh bị lu mờ hậu đăng quang và dự thi quốc tế.

Ngọc Châu gây chú ý về nhan sắc sau khi trở về từ Miss Universe 2022 - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news