Tin mới

Hoa hậu người Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn

Chủ nhật, 02/04/2023, 11:48 (GMT+7)

Trường hợp đặc biệt của người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ khi chưa hết nhiệm kỳ đã vội theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Theo trang Missosology đưa tin, ngày 1/4 hoa hậu Erina Hanawa (Miss Tourism World 2022 - hoa hậu Du lịch Thế giới) đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Tokyo, Nhật Bản. Tại hôn lễ, hai người đẹp từng tham gia cuộc thi cùng Erina Hanawa tại Việt Nam là Hương Ly và Rethabile Maloka (Nam Phi) cũng đã có mặt để chúc phúc cho cô. Họ đảm nhận vai trò của một phù dâu.

Hoa hậu Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn
Hoa hậu Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn

Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã đăng tải video cũng như lời chúc mừng đến Erina Hanawa thông qua trang cá nhân. Điều đáng nói là nàng hậu Nhật Bản chỉ mới đăng quang 4 tháng, chính vì vậy việc cô kết hôn khi vẫn đang trong nhiệm kỳ là điều hiếm có trong tiền lệ. Thông thường theo quy định của BTC, những người đẹp đăng quang không được phép làm điều này để đảm bảo lịch trình công việc. 

Hoa hậu người Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn - Ảnh 1
 

Trang Missosology đưa tin thêm rằng ông John Singh - Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World đã chấp thuận nguyện vọng của nàng hậu đồng thời bày tỏ các hoa hậu nên được trao quyền lựa chọn của riêng mình, miễn là cô ấy có thể chắc chắn hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm.

Được biết Miss Tourism World thuộc quyền sở hữu của Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới (Vương quốc Anh), đã trải qua 31 năm. Năm 2022, cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và Erina Hanawa chiến thắng. Cô là thí sinh Nhật Bản thứ hai giành vương miện Miss Tourism World.

Hoa hậu người Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn - Ảnh 2
 
Hoa hậu người Nhật Bản phá vỡ quy tắc, đăng quang 4 tháng tại Việt Nam đã kết hôn - Ảnh 3
 

Hoa hậu Erina Hanawa sinh năm 1994, cô có chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng là 97-68-98 cm. Cô đã từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản 2022 và giành danh hiệu thí sinh được yêu thích nhất.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Nhật Bản