Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương khoe thế yoga khó hậu nghi vấn mang bầu lần 3

Thứ năm, 09/03/2023, 09:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe dáng hậu tin đồn mang bầu lần 3 của "hoa hậu quốc dân" một thời Phạm Phương thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Thời gian qua, việc chăm chỉ diện váy rộng thùng thình khiến hoa hậu Phạm Hương vướng nghi vấn mang bầu lần 3 cho chồng đại gia Việt kiều. Tuy nhiên thay vì lên tiếng, "nàng hậu quốc dân" một thời chỉ lặng lẽ đăng ảnh khoe body mỏng dính, eo thon thả dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương
Nàng hậu khoe dáng yoga khó, đòi hỏi kinh nghiệm
Nàng hậu khoe dáng yoga khó, đòi hỏi kinh nghiệm

Một trong những bức ảnh gây chú ý nhất của Phạm Hương chính là khoe tư thế yoga khó, đòi hỏi sự tịnh tâm và thăng bằng tốt. Mới đây là một ví dụ khi bà mẹ 2 con tạo dáng yoga bổ trợ cho thế bọ cạp đòi hỏi cánh tay khỏe, chắc chắn, bên cạnh đó nàng hậu còn khéo khoe được body phẳng kỳ không chút mỡ thừa khiến dân tình xuýt xoa. Chỉ một bức ảnh nhưng có tới hai Công dụng, vừa khoe dáng vừa dập tắt tin đồn bầu bí, đỉnh cao gỡ rối tin đồn gọi tên Phạm Hương.

Trước đó Phạm Hương vướng nghi vấn mang bầu lần 3 vì chăm mặc đồ rộng
Trước đó Phạm Hương vướng nghi vấn mang bầu lần 3 vì chăm mặc đồ rộng

Được biết kể từ sau khi sinh con, từ năm 2019 Hoa hậu Phạm Hương đã tích cực tập luyện đặc biệt là bộ môn yoga. Cô giữ thói quen tập luyện mỗi sáng để cơ thể thêm dẻo dai và linh hoạt, cải thiện tinh thần và cân bằng cuộc sống. Bên cạnh đó nàng hậu còn giữ gìn được một body nuột nà mà không phải bà mẹ hai con nào cũng có được.

Phạm Hương từng là hoa hậu nổi tiếng trong giới showbiz Việt được ưu ái đặt cho danh xưng "hoa hậu quốc dân". Tuy nhiên năm 2018, nàng hậu quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh và sau đó âm thầm sinh con. Nói về quyết định giã từ hào quang, người đẹp Hải Phòng cho hay cô muốn để lại hào quang cho thế hệ đàn em, tập trung cho cuộc sống gia đình không ồn ào cũng không thị phi.

Hoa hậu Phạm Hương khoe thế yoga khó hậu nghi vấn mang bầu lần 3 - Ảnh 1
 
Hoa hậu Phạm Hương khoe thế yoga khó hậu nghi vấn mang bầu lần 3 - Ảnh 2
 
Phạm Hương và chồng giấu mặt
Phạm Hương và chồng giấu mặt

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015, sau đó cùng năm cô được cử đi thi Miss Universe và nhận được sự quan tâm rất lớn của fan sắc đẹp. Tuy nhiên khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương quyết định thực hiện thiên chức một người phụ nữ của gia đình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news