Tin mới

Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% tiền hợp đồng đi show để ủng hộ người nghèo

Thứ tư, 08/03/2023, 16:57 (GMT+7)

Động thái của ca sĩ Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng, nhận nhiều lời tán dương.

Mới đây ca sĩ Tuấn Hưng vừa có chia sẻ gây chú ý khi tuyên bố từ nay về sau anh sẽ quyết định trích 10% tất cả hợp đồng các show diễn của mình có mặt để ủng hộ quỹ vì người nghèo. Số tiền này sẽ được nam ca sĩ gửi thẳng vào Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam mà không thông qua bất cứ cá nhân hay đơn vị nào.

Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% hợp đồng để ủng hộ người nghèo
Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% hợp đồng để ủng hộ người nghèo

Được biết trong giới, Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ rất tích cực cống hiến vì cộng đồng. Năm 2022 anh từng được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ sau khi có nhiều hoạt động cống hiến vì cộng đồng, an sinh xã hội, chương trình văn nghệ Từ thiện dành cho thanh niên, sinh viên...

Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% tiền hợp đồng đi show để ủng hộ người nghèo - Ảnh 1
 

Nhận xét về Tuấn Hưng, ông Nguyễn Đức Tiến - Phó bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội nói: "Tuấn Hưng có lượng người hâm mộ đông đảo, nhất là giới trẻ. Chúng tôi mong anh ấy có nhiều hình ảnh đẹp, hành động tốt, việc làm hay để các fan làm theo. Thông qua Tuấn Hưng, khuyến khích các nghệ sĩ trẻ có mong muốn đóng góp, tham gia tổ chức đoàn, hội thì có thể thử sức".

Ngoài ra Tuấn Hưng còn tổ chức hát live miễn phí ở Góc ban công tại căn nhà riêng trên phố Hàng Khay - khu phố cổ nằm sát bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mang tới những buổi biểu diễn miễn phí, Tuấn Hưng mong tất cả mọi người có thể thưởng thức.

Tuấn Hưng công khai từ nay trích 10% tiền hợp đồng đi show để ủng hộ người nghèo - Ảnh 2
 

Chia sẻ về hành động của mình, Tuấn Hưng cho biết Góc ban công không chỉ quy tụ giọng hát của những ngôi sao mà là nơi diễn ra những chương trình âm nhạc mang tính truyền thống như quan họ, múa rối… Đây là điều mà anh phải cố gắng hơn nữa khi anh mới được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ.

Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị nói móc mỉa
Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị nói móc mỉa

Trước đó, Tuấn Hưng vướng ồn ào bán hàng giả, cụ thể là việc thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng do ca sĩ Tuấn Hưng sáng lập và sở hữu bán đồng hồ Trung Quốc nhưng lại nhập nhèm quảng cáo là sản sinh từ nước Đức. Sự việc đã khiến dư luận không khỏi xôn xao một thời gian.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news