Tin mới

Hoa hậu Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống trên sàn catwalk

Chủ nhật, 05/06/2022, 10:10 (GMT+7)

Dù xinh đẹp và thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp nhưng Phương Nga lại để lộ khuyết điểm trên thân hình.

Mới đây, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 với vai trò first face.

Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hoa hậu Phương Nga vẫn nhận được lời khen về thần thái và màn catwalk chuyên nghiệp của cô. Mở màn bằng chiếc đầm cổ yếm độc đáo, toàn thân được đính kết đá lấp lánh xuyên thấu cùng lớp lông vũ phía đuôi tạo nên vẻ đẹp quý phái. Đặc biệt nhan sắc của Phương Nga vẫn xinh đẹp khiến nhiều người hết lời khen ngợi.

Hoa hậu Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống trên sàn catwalk
Hoa hậu Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot Tiktoker Lê Bống trên sàn catwalk

Những bước nhẹ nhàng trong bộ cánh lộng lẫy của Phương Nga khiến nhiều người cho rằng nhìn cô có nét "hao hao" Angela Phương Trinh.

Bên cạnh những ý kiến khen nhan sắc và thần thái của Phương Nga thì cũng có không ít lời chê bai về thân hình của người đẹp này. Chiếc đầm này đẹp nhưng lại để lộ vai u thịt bắp của Phương Nga. Hơn thế nữa là đôi chân ngắn cũng tạo nên điểm yếu khiến nàng Hậu diện các bộ trang phục trên đầu gối sẽ làm lộ khuyết điểm.

Sau Lê Bống, Phương Nga lại bị chê thấp,không đủ "chuẩn" để trình diễn trong một show diễn thời trang đình đám dù gương mặt trẻ trung.

Trong quá khứ, Phương Nga cũng đảm nhận vai trò vedette cho nhà thiết kế Đức Vincie nhưng chiếc đầm dài khiến người đẹp che được khuyết điểm ở đôi chân.
Trong quá khứ, Phương Nga cũng đảm nhận vai trò vedette cho nhà thiết kế Đức Vincie nhưng chiếc đầm dài khiến người đẹp che được khuyết điểm ở đôi chân.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người bất ngờ vì trong quá khứ cô từng tiết lộ bản thân không có ý định trở lại showbiz. Người đẹp họ Trương tiết lộ cô chỉ tham gia vào các dự án nghệ thuật nếu có lời mời từ những người bạn thân thiết.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, người đẹp không gia nhập showbiz mà tập trung cho việc học đại học. Sau 2 năm đăng quang, Phương Nga trở về nước và hoạt động trên một số công việc như làm MC, diễn viên, chụp ảnh thời trang...

Hoa hậu Phương Nga nhận 'kết đắng' hệt hot tiktoker Lê Bống trên sàn catwalk - Ảnh 1

Vốn là người đẹp tài sắc vẹn toàn bỗng vướng vào bê bối chấn động liên quan đến hợp đồng tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ. Năm 2015, Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau thời gian gay gắt trên tòa, cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga và Thuỳ Dung tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. 

Sau khi được khôi phục tự do vì hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dần sống kín tiếng hơn. Dù được nhận nhiều lời tái xuất showbiz nhưng Trương Hồ Phương Nga không đồng ý. Mãi sau khi cân nhắc kỹ thì cô mới chính thức về làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news