Tin mới

Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối hợp đồng tình tiền với đại gia

Thứ ba, 25/01/2022, 12:07 (GMT+7)

Ở tuổi 40, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi được khôi phục tự do vì hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dần sống kín tiếng hơn. Dù được nhận nhiều lời tái xuất showbiz nhưng Trương Hồ Phương Nga không đồng ý. Mãi sau khi cân nhắc kỹ thì cô mới chính thức về làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương. 

Trương Hồ Phương Nga chọn công việc văn phòng sau nhiều năm sóng gió. Ảnh FBNV
Trương Hồ Phương Nga chọn công việc văn phòng sau nhiều năm sóng gió. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, xuất hiện trong chương trình "Phiêu cùng cuộc sống", Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có những chia sẻ về cuộc sống riêng sau bê bối với đại gia Cao Toàn Mỹ. Hiện tại, cô đang làm giám đốc phụ trách kinh doanh của một thương hiệu nội thất. Công việc văn phòng đã khiến Trương Hồ Phương Nga có nhiều trải nghiệm mới.

Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối hợp đồng tình tiền với đại gia - Ảnh 1

Nhắc đến chuyện tái xuất showbiz, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ bản thân chưa có ý định quay lại, cô chỉ tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của các nghệ sĩ. Lúc tinh thần thoải mái thì cô sẽ nhận trình diễn ở một số show diễn thời trang và làm mẫu ảnh. Lần gần nhất Trương Hồ Phương Nga xuất hiện công khai chính là buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ca sĩ Văn Mai Hương.

Trương Hồ Phương Nga thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện sau bê bối tình - tiền.
Trương Hồ Phương Nga thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện sau bê bối tình - tiền.

Trong lần chia sẻ với báo chí, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ dù những biến cố đen tối trong quá khứ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 nhưng cô vẫn nhìn vào những mặt tốt và coi những chuyện không hay trong quá khứ là một trải nghiệm sống sâu sắc để biết cảm thông, thấu hiểu cùng trân trọng những tình cảm người khác dành cho bản thân cô.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Hồ Phương Nga thường xuyên cập nhật những thông tin về công việc và cuộc sống hiện tại của bản thân khiến nhiều người chú ý.

Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối hợp đồng tình tiền với đại gia - Ảnh 2

Ở tuổi 35, ngoài những thành công về sự nghiệp sau khi được khôi phục quyền công dân liên quan đến bê bối hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga còn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Người đẹp sinh năm 1987 vẫn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thân hình mảnh mai khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây nhất, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng đã chụp bộ ảnh đón xuân Nhâm Dần 2022 khiến nhiều người chú ý. Diện những chiếc áo dài truyền thống với màu sắc nền nã, Trương Hồ Phương Nga như nàng thơ khiến nhiều người say đắm. 

Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối hợp đồng tình tiền với đại gia - Ảnh 3
Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối hợp đồng tình tiền với đại gia - Ảnh 4
Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 35 của Trương Hồ Phương Nga. Ảnh internet
Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 35 của Trương Hồ Phương Nga. Ảnh internet

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, người đẹp không gia nhập showbiz mà tập trung cho việc học đại học. Sau 2 năm đăng quang, Phương Nga trở về nước và hoạt động trên một số công việc như làm MC, diễn viên, chụp ảnh thời trang...

Vốn là người đẹp tài sắc vẹn toàn bỗng vướng vào bê bối chấn động. Theo đó, nhờ sự thông minh, xinh đẹp, Trương Hồ Phương Nga đã có duyên gặp đại gia Cao Toàn Mỹ và cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm năm 2009. Thế nhưng, đến năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Sau đó, cô cũng có bản khai thừa nhận việc chiếm đoạt tài sản qua hình thức mua nhà giống hệt với lời khai của ông Mỹ.

Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa về bê bối với Cao Toàn Mỹ.
Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa về bê bối với Cao Toàn Mỹ.

Đến năm 2015, Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đến phiên tòa sơ thẩm lần 1 năm 2016 thì Trương Hồ Phương Nga bắt đầu đổi lời khai và khẳng định ông Cao Toàn Mỹ chuyển tiền nhưng không phải để mua nhà như cáo trạng. Theo đó, hợp đồng tình ái của cả hai bắt đầu được phanh phui và scandal tình - tiền này đã gây sự chú ý đến dư luận. Trương Hồ Phương Nga khẳng định thời điểm bị bắt vì sợ hãi việc Cao Toàn Mỹ dọa sẽ tố cáo tội danh bán dâm nên cô đã làm giả những thoả thuận, hợp đồng mua bán nhà.

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga và Thuỳ Dung tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Từ đó, cô sống một mình và dành nhiều thời gian đọc sách, tập yoga, làm các hoạt động xã hội.

Ảnh sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news