Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với một hành động tại sự kiện

Thứ ba, 22/08/2023, 13:30 (GMT+7)

Hành động của hoa hậu Thanh Thủy vô tình được camera ghi lại, từ đây nhiều ý kiến trái chiều đưa ra khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mọi động thái đến từ nàng hậu đều nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp, nhất là mỗi lần hiện diện tại sự kiện.

Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy đã góp mặt tại một sự kiện bên cạnh nhiều hoa hậu, á hậu khác. Tuy nhiên, hành động nhỏ của cô đã bị camera ghi lại và nhanh chóng bị lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Theo đó, khi hoa hậu Việt Nam 2022 đang ngồi ở vị trí khách mời, cô không tập trung vào sự kiện đang diễn ra mà chú ý vào chiếc điện thoại của mình. Vì dồn sự chú ý vào chiếc điện thoại khá lâu nên á hậu Ngọc Thảo ngồi bên cạnh đã có hành động tinh tế là đưa tay đàn em xuống, nhắc nhở một cách khéo léo Thanh Thủy khi đang ở sự kiện. Tuy nhiên có vẻ nàng hậu đang rất chăm chú với vấn đề nào đó nên vẫn chưa thể dứt ánh mắt của mình với chiếc điện thoại.

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với một hành động tại sự kiện - Ảnh 1
Ngọc Thảo đã có hành động khéo léo nhắc nhở Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Thảo đã có hành động khéo léo nhắc nhở Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều luồng tranh cãi. Người thì cho rằng hoa hậu Thanh Thủy thiếu sự tôn trọng mọi người ở sự kiện. Song cũng có người cho rằng có vẻ như nàng hậu đang gặp một chuyện gấp cần phải giải quyết và cư dân mạng không nên vội vàng phán xét Thanh Thủy chỉ với một khoảnh khắc trong phút chốc như vậy.

Tranh cãi xung quanh khoảnh khắc của Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình
Tranh cãi xung quanh khoảnh khắc của Thanh Thủy. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy thường xuyên hiện diện tại các sự kiện và ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của mình. Đặc biệt, Thanh Thủy cũng là nàng hậu hiếm hoi thực hiện thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Vẻ đẹp ngày một thăng hạng, việc thẩm mỹ của nàng hậu vì thế cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thủy vẫn chưa có được đấu trường sắc đẹp quốc tế nào để thử sức mình. Tuy nhiên với phong độ nhan sắc có được, người hâm mộ cũng mong nàng hậu sẽ sớm hiện diện ở một cuộc thi quốc tế và kỳ vọng về thành tích cao mà nàng hậu có thể đạt được.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news