Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị Hà Anh Tuấn bắt gặp hành động đầy bất ngờ ở hậu trường

Thứ ba, 22/08/2023, 09:52 (GMT+7)

Hành động bất ngờ của Hồ Ngọc Hà tại hậu trường âm nhạc đã bị người đồng nghiệp Hà Anh Tuấn bắt trọn, nam ca sĩ lập tức có phản ứng.

Mới đây, Hồ Ngọc HàHà Anh Tuấn đã có dịp hội ngộ trên một sân khấu âm nhạc. Cả hai đã cống hiến cho khán giả những bản tình ca da diết, đầy cảm xúc và mang đến một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả khi kết hợp với nhau trong âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn từng có nhiều lần kết hợp trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn từng có nhiều lần kết hợp trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh màn thể hiện ấn tượng trên sân khấu âm nhạc, ở hậu trường cả hai giọng ca còn có khoảnh khắc khiến khán giả chú ý. Theo đó trước khi lên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ khởi động bằng các động tác thể thao như squat, plank và khoảnh khắc này đã vô tình bị người bạn Hà Anh Tuấn bắt gặp. Ngay khi thấy hành động này của Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn không thể nhịn nổi cười. Khi thấy khoảnh khắc hoạt động mạnh của mình bị bắt gặp, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá bối rối, biểu cảm của cô cũng khiến bao khán giả vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân vô cùng ăn ý của làng âm nhạc Việt Nam, cả hai đã nhiều lần góp mặt trong các đêm diễn cá nhân của nhau để ủng hộ cho đối phương. Màn kết hợp của cả hai cũng mang đến những ca khúc đầy chất tình cho khán giả và người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà bị Hà Anh Tuấn bắt gặp hành động đầy bất ngờ ở hậu trường - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình

Sau hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà đã dành hơn 1 năm để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ và hoạt động khá thưa thớt trong làng giải trí. Giờ đây khi các con đã cứng cáp hơn, nữ ca sĩ đã có màn trở lại mạnh mẽ trong sự nghiệp. Sau thành công của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cô đơn trên sofa cùng 2 liveshow Love songs, "nữ hoàng giải trí" mới đây đã trở lại vị trí ghế nóng của chương trình tìm kiếm người mẫu The New Mentor. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news