Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với khoảnh khắc đứng cạnh 2 á hậu

Thứ ba, 07/02/2023, 18:34 (GMT+7)

Camera 'người qua đường' hé lộ nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy khi cô đọ sắc cạnh 2 á hậu là Thùy Linh và Ngọc Hằng.

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy đã có dịp khoe sắc tại một sự kiện sắc đẹp quy tụ hàng loạt mỹ nhân như Hoa hậu Thuỳ Tiên, Thiên Ân, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc,... Tại đây, hoa hậu Việt Nam 2022 cũng gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng, nhan sắc xinh đẹp khi cô trải bước trên thảm đỏ.

Thanh Thủy tươi tắn tại sự kiện. Ảnh: Internet
Thanh Thủy tươi tắn tại sự kiện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh lung linh của hoa hậu Thanh Thủy tại sự kiện, hình ảnh camera thường lại vô tình để lộ những điểm chưa đẹp mắt tại sự kiện của nàng hậu. Theo đó, nhiều người chê bai trang phục của nàng hậu mặc lại không hề ăn nhập gì với chiếc vương miện cô đang đội.

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với khoảnh khắc đứng cạnh 2 á hậu - Ảnh 1
 
Camera thường lộ rõ phong cách thiếu ăn nhập của Thanh Thủy. Ảnh: Internet
Camera thường lộ rõ phong cách thiếu ăn nhập của Thanh Thủy. Ảnh: Internet

Ở một góc độ khác thông qua video do điện thoại ghi lại, Hoa hậu Thanh Thuỷ lộ phần tóc bết vì mồ hôi khiến cho hình ảnh của cô trở nên kém lung linh hẳn so với các chị em khác. Điều này khiến cho khoảnh khắc Thanh Thủy khi đứng cạnh 2 á hậu là Thùy Linh và Ngọc Hằng trở nên kém nổi bật hơn hẳn.

Thanh Thủy kém nổi bật hơn so với 2 á hậu. Ảnh: Internet
Thanh Thủy kém nổi bật hơn so với 2 á hậu. Ảnh: Internet

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy cũng vấp phải không ít tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Thanh Thủy giống với một hotgirl hơn so với là một hoa hậu. Sự hiện diện của cô tại một số sự kiện vẫn chưa được đánh giá cao về phong cách. Thế nhưng rõ ràng nàng hậu vẫn cần một cái nhìn bao dung hơn của công chúng về ngoại hình khi cô chỉ vừa mới đăng quang và đang cần thời gian để học hỏi, phát triển bản thân.

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với khoảnh khắc đứng cạnh 2 á hậu - Ảnh 2
 

Sở hữu lợi thế hình thể và nhan sắc, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news