Tin mới

Tân Hoa hậu Thanh Thủy qua lời nhận xét của thầy giáo chủ nhiệm

Thứ ba, 31/01/2023, 17:38 (GMT+7)

Trong lần trở về thăm trường hậu đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy gặp gỡ thầy, cô bạn bè.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đã tới trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) - nơi cô đang theo học. Đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu trở về thăm trường sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)
Cận cảnh nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)

Được biết, tân Hoa hậu hiện đang là sinh viên lớp 20CNATMCLC01, ngành Ngôn ngữ Anh chất lượng cao, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, ĐH Ngoại ngữ. Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy từng là 1 sinh viên nổi bật. Chân dài cũng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Ngoại ngữ, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch Tp. Đà Nẵng.

Trong lần về trường, người đẹp sinh 10X nhận được giấy khen của ĐH Đà Nẵng và trường ĐH Ngoại ngữ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ông Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường cho rằng, thành tích của Thanh Thủy đã giúp lan tỏa hình ảnh sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ năng động, tài năng, thanh lịch.

Nhận xét về học trò của mình, Giáo viên chủ nhiệm của Thanh Thủy đánh giá cô là sinh viên năng động, hòa đồng và đặc biệt biết nắm bắt cơ hội, thể hiện năng lực bản thân. Thầy giáo nói: "Bằng chứng là từ khi vào trường, Thủy đã tham gia các cuộc thi hoa khôi, sinh viên thanh lịch, tham gia chương trình trao đổi sinh viên ở Thái Lan...".

Thanh Thủy giao lưu cùng với thầy giáo chủ nhiệm (Ảnh: TPO)
Thanh Thủy giao lưu cùng với thầy giáo chủ nhiệm (Ảnh: TPO)

Thanh Thủy cũng nhận được suất học bổng toàn phần trong thời gian theo học tại trường. Nàng hậu cho biết thêm, chặng đường chinh phục vương miện của mình không thể thiếu được sự đồng hành, hỗ trợ của thầy, cô giáo và các bạn sinh viên. Cô cũng bày tỏ thêm sự biết ơn công lao dạy dỗ, sự sẻ chia, động viên của mọi người xung quanh.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Hoa hậu Thanh Thủy vui vẻ chụp hình với các bạn. Người đẹp cho rằng, điều quý báu mà cô học được đó là kỹ năng làm việc nhóm, cùng kết nối, tương tác, hỗ trợ nhau. Ngoài ra cô cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

Hoa hậu Thanh Thủy chụp ảnh giao lưu cùng với các bạn trong trường (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thanh Thủy chụp ảnh giao lưu cùng với các bạn trong trường (Ảnh: Internet)

"Tôi phải chịu áp lực, hay có thể nói là chịu sức nặng từ chiếc vương miện. Ngoài là một hoa hậu đem tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng, tôi phải đem lại được giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhất là khi tôi là một người con của miền Trung, mảnh đất chịu nhiều gian khó", Thanh Thủy bày tỏ.

Ngoài ra, Thanh Thủy cũng sẽ cố gắng cân bằng việc học và các hoạt động xã hội khi đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Các thầy cô giáo nhắn Thanh Thủy tiếp tục hoàn thiên vẻ đẹp trí thức, tiếp tục học tập. Bởi vẻ đẹp của trí tuệ luôn bền vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news