Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy bị Bảo Ngọc 'lấn lướt' ở một điểm khi đọ sắc với đàn chị

Thứ tư, 12/04/2023, 10:36 (GMT+7)

Tự tin đọ sắc với đàn chị Bảo Ngọc là hoa hậu quốc tế, Thanh Thủy vẫn vô cùng rạng ngời, tự tin song cô lại bị 'lép vế' trước đàn chị bởi một chi tiết.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy và hoa hậu Bảo Ngọc đã cùng hiện diện tại một trường đại học và giao lưu, gặp gỡ với các thầy cô cũng như sinh viên. Hiện diện cùng nhau trong một khung hình, Thanh Thủy và Bảo Ngọc vô cùng nổi bật, rạng ngời. Chỉ trong 1 khung hình, nụ cười tỏa sáng của hai nàng hậu đủ khiến dân tình trầm trồ, thần thái hoa hậu khiến bao người phải xuýt xoa.

Hoa hậu Thanh Thủy bị Bảo Ngọc 'lấn lướt' ở một điểm khi đọ sắc với đàn chị - Ảnh 1
 
Thanh Thủy và Bảo Ngọc rạng ngời khi cùng chung khuôn hình. Ảnh: Internet
Thanh Thủy và Bảo Ngọc rạng ngời khi cùng chung khuôn hình. Ảnh: Internet

Dù mới đăng quang, thế nhưng hoa hậu Thanh Thủy đã có sự tự tin chẳng hề thua kém đàn chị Bảo Ngọc. Trong loạt hình mới này, nhan sắc lẫn thần thái của nàng hậu vô cùng tự tin, rạng ngời, mang một vẻ đẹp riêng biệt và vẫn đủ sức để không bị lu mờ trước đàn chị là hoa hậu quốc tế. Thế nhưng khi cùng bước đi tạo dàng thì Thanh Thủy dường như lại bị Bảo Ngọc "nuốt chửng". Nguyên nhân đến từ chính chiều cao vượt trội lên đến gần 1m90 của Hoa hậu Liên lục địa. Dù cho Thanh Thủy cũng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75 song vẫn không thể nào đọ được trước dáng vẻ quá nổi bật của đàn chị.

Chiều cao của Bảo Ngọc quá nổi bật. Ảnh: Internet
Chiều cao của Bảo Ngọc quá nổi bật. Ảnh: Internet

Lúc lên ngôi á hậu Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc khiến mọi người sửng sốt với chiều cao 1m86. Theo một chia sẻ mới nhất, Bảo Ngọc đang chạm ngưỡng chiều cao 1m9 và tương lai có khả năng còn cao hơn. Với chiều cao này, nàng hậu trở thành mỹ nhân có chiều cao "khủng" nhất của nhan sắc Việt.

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy bị Bảo Ngọc 'lấn lướt' ở một điểm khi đọ sắc với đàn chị - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Với Thanh Thủy, dù lép vế trước đàn chị khi so kè về chiều cao song vẫn phải khẳng định, nàng hậu sinh năm 2002 nhan sắc và thần thái đang ngày một thăng hạng, sự tự tin cũng được nhân lên nhiều phần so với thời điểm mới đăng quang. Đặc biệt gần đây, Thanh Thủy còn tiết lộ việc bản thân đã đi nâng mũi và trùng tu vòng 1. Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news