Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy được khen sở hữu 1 điểm trên cơ thể có thể 'soán ngôi' của Đỗ Thị Hà

Thứ tư, 05/04/2023, 17:48 (GMT+7)

Chẳng hề kém cạnh "đàn chị", Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên Tiktok lan truyền 1 đoạn clip ghi lại 1 buổi biểu diễn của hoa hậu Thanh Thủy trên sàn catwalk. Tại đây, cô đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ với những bước đi đầy sự tự tin và nghệ thuật của mình.

Thanh Thủy được khen ngợi sở hữu đôi chân dài miên man (Ảnh: Chụp màn hình)
Thanh Thủy được khen ngợi sở hữu đôi chân dài miên man (Ảnh: Chụp màn hình)

Với chiếc váy ngắn tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp, đôi chân dài miên man của người đẹp Đà Nẵng nhanh chóng thu hút ánh nhìn của khán giả. Với đôi chân thon gọn, chuẩn kiếm Nhật khiến Cộng đồng mạng đã không ngừng ca ngợi và công nhận rằng đó chính là một tuyệt phẩm.

Cùng với Thanh Thủy, 1 nàng hậu khác nhà Sen Vàng cũng được khen ngợi sở hữu đôi chân thon, dài là Đỗ Thị Hà. Người đẹp gây ấn tượng khi sở hữu đôi chân dài 1m11 và được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ.

Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: Internet)

Cô nàng luôn gây chú ý với đôi chân tuyệt đẹp và thường xuyên được đánh giá cao về nhan sắc. Đỗ Mỹ Linh cũng đã không giấu được ấn tượng với ngoại hình của Đỗ Thị Hà và nhận xét rằng, đôi chân của cô xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm.

Hoa hậu Thanh Thủy được khen sở hữu 1 điểm trên cơ thể có thể 'soán ngôi' của Đỗ Thị Hà - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Song với sự thể hiện của Thanh Thủy hiện tại, vị trí nàng hậu sở hữu đôi chân đẹp nhất của Đỗ Thị Hà có thể bị "lung lay". Được biết, hiện tại, cả hai nàng hậu này đều được yêu thương và đánh giá cao bởi sự nổi bật và tài năng của họ trên sân khấu và ngoài đời thực.

Đỗ Thị Hà được mệnh danh là Hoa hậu Việt Nam sở hữu đôi chân đẹp nhất (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà được mệnh danh là Hoa hậu Việt Nam sở hữu đôi chân đẹp nhất (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (sinh năm 2003) và sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022, cô được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sở hữu  gương mặt tự nhiên đậm nét Việt, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Người đẹp gốc Đà Nẵng sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thể thao. 

Thời gian tới, cô được phía đơn vị quản lý xác nhận sẽ cho đi thi quốc tế. Song tên cuộc thi là gì vẫn chưa được phía Sen Vàng tiết lộ. Điều này khiến cho fan sắc đẹp càng thêm mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy