Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính 'người qua đường': Nhan sắc khác biệt ảnh tự đăng?

Thứ ba, 25/07/2023, 17:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính 'người qua đường' khiến mạng xã hội xôn xao, bàn tán.

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. trên mạng xã hội, những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ khiến bao người xuýt xoa, trầm trồ về vẻ đẹp ngày một thăng hạng của cô. 

Hoa hậu Thanh Thủy trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thông qua ống kính "người qua đường" biểu cảm cũng như gương mặt của hoa hậu Thanh Thủy lại bị đánh giá không như những bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội trước đó.

Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy qua camera thường gây xôn xao. Ảnh: Internet
Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy qua camera thường gây xôn xao. Ảnh: Internet

Ở khoảnh khắc bị camera thường "chiếu rọi", gương mặt hoa hậu Thanh Thủy trở nên thất thần, kém xinh tươi. Song thực chất đây là biểu cảm của nàng hậu, Thanh Thủy giải thích rằng vì đang xúc động nên không chú ý đến biểu cảm gương mặt của mình. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng như góc quay trong khoảnh khắc được chia sẻ có thể "dìm" bất cứ ai bởi ánh đèn xung quanh có thể hắt sáng, khiến gương mặt trở nên bóng dầu, kém tươi tắn.

Hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính 'người qua đường': Nhan sắc khác biệt ảnh tự đăng? - Ảnh 1
 

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sở hữu nhan sắc ấn tượng, nổi bật, thế nhưng Thanh Thủy vẫn lựa chọn trùng tu nhan sắc, giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nàng hậu gây ấn tượng mạnh khi thẳng thắn công khai việc bản thân thực hiện trùng tu nhan sắc khi lựa chọn nâng mũi và trùng tu vòng 1. Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và người hâm mộ cũng không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news