Tin mới

Trang Trần dùng lời lẽ gay gắt nói về tình mẫu tử trong ồn ào của Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 25/07/2023, 11:12 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ Nghiêm Đức, cựu người mẫu Trang Trần đã có chia sẻ đáng chú ý.

Ồn ào nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh việc đấu tố nhau về sự xuất hiện của người thứ ba từ khi cả hai còn trong mối quan hệ vợ chồng thì "cuộc chiến" giành quyền nuôi con nhận được sự chú ý hơn cả.

Ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet
Ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ về sự việc của Diệp Lâm Anh. Theo đó, Trang Trần đã dùng lời lẽ mạnh để nói về tình mẫu tử cũng như công khai ủng hộ người em Diệp Lâm Anh trong công cuộc giành lại quyền nuôi con.

"Mọi người đều nhìn vào Cún với một sự cảm thông cầu chúc công lý và xã hội sẽ giúp ba mẹ con được bên nhau trọn vẹn. Chia cắt tình mẫu tử là điều ác độc nhất! Là phụ nữ hãy ủng hộ cô ấy Diệp Lâm Anh! Tôi tin chắc tất cả chúng ta nếu là phụ nữ sẽ đồng ý điều này với tôi!", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần lên tiếng bênh vực Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV
Trang Trần lên tiếng bênh vực Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới chia sẻ này của Trang Trần, Diệp Lâm Anh cũng có phản hồi. Cô thể hiện sự xúc động trước những chia sẻ của người chị: "Bao nhiêu năm làm nghề, em gặp chị từ hồi em mới mười mấy tuổi. Chị của em vẫn rất chất, đúng là đúng sai là sai không nhiều lời. Dù xung quanh có đổi thay thế nào thì em vẫn là em của chị. Luôn được chị bảo vệ khi đúng và trách mắng khi sai. Em tin là chị luôn cảm nhận được và hiểu em. Cảm ơn chị Trang Khàn. Yêu".

Trang Trần dùng lời lẽ gay gắt nói về tình mẫu tử trong ồn ào của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh đáp lại những chia sẻ của Trang Trần. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh đáp lại những chia sẻ của Trang Trần. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, cô cũng tung ra những bằng chứng tố cáo chồng cũ Ngoại tình, sử dụng chất cấm cùng với Quỳnh Thư. 

Trước những lời "tố", phía Nghiêm Đức và mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chính thức. Anh cho rằng không có chuyện sử dụng chất cấm, đồng thời mẹ chồng cho biết, chính Diệp Lâm Anh là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news