Tin mới

Hoa hậu thể thao Trần thị Quỳnh thể hiện tình yêu Hà Nội lên bánh kem

Thứ sáu, 10/10/2014, 19:56 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, Hoa hậu thể thao 2007 đã cùng cộng sự hoàn thành 3 tác phẩm độc đáo vẽ Hà Nội trên bánh kem.

 

 

 

 

 

 

 

Nhân kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, Hoa hậu thể thao 2007 đã cùng cộng sự hoàn thành 3 tác phẩm độc đáo vẽ Hà Nội trên bánh kem.

Trong những ngày người dân Hà Nội đón chào kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10, Đang sống ở mảnh đất Sài Gòn xa xôi, Trần Thị Quỳnh cũng không thôi náo nức theo dõi thời sự mỗi ngày hướng về Hà Nội. Hoa hậu Thể thao 2007 cũng thể hiện tình cảm của cô theo một cách riêng là vẽ hình các địa danh nổi tiếng ở Hà Nội trên những chiếc bánh kem.

Hoa hậu Trần thị Quỳnh thể hiện tình yêu Hà Nội qua những chiếc bánh kem ngọt ngào

Hoa hậu đã mất 2 ngày để chuẩn bị món quà này, nguyên vật liệu làm bánh được cô chọn từng những nguyên liệu ngon nhất, cô cũng nghiên cứu khá kỹ lưỡng qua nhiều hình ảnh để chọn ra 3 hình ảnh tràn đầy gợi nhớ trong kỷ niệm của cô cũng như của mọi người... Đó là một phố cổ, là chợ Đồng Xuân, là cầu Long Biên đã trở thành những biểu tượng của đất Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Cô tự nhận các tác phẩm này chưa hẳn là tuyệt phẩm nhưng cô đã gửi gắm rất nhiều tâm huyết và tình cảm của mình ở trong đó.

Với Trần Thị Quỳnh, Hà Nội là mảnh đất cô gắn bó trong suốt những năm tháng trưởng thành. Dù hiện tại đang sống với gia đình nhà chồng ở TP.HCM, nhưng trong lòng cô vẫn không nguôi nhớ về Hà Nội.

Hình ảnh cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân và phố cổ Hà Nội được vẽ tỉ mẩn trên những chiếc bánh kem.

Bên cạnh đấy, Hoa hậu đã quyết định đưa bánh kem Hà Nội lên trang cá nhân của mình để bán đấu giá với giá khởi điểm là 500.000 vnd/chiếc. Toàn bộ số tiền bán bánh sẽ được chuyển cho quỹ "Nhà Chống Lũ" góp phần nhỏ bé trong công tác xây được rất rất nhiều ngôi nhà chống lũ cho bà con miền Trung.

Hoa Hậu Trần Quỳnh tâm sự: Dù không sinh ra ở Hà Nội nhưng đây lại là nơi cô vô cùng yêu quý. "Mỗi con đường, góc phố của Thủ đô đều gợi lại cho tôi những ký ức khó quên về 4 năm sống xa nhà, bươn chải với cuộc sống không người thân bên cạnh".

Hoa hậu chia sẻ thêm: "Những chiếc bánh kem này có thể chưa phải là tuyệt phẩm nhưng trong đó, tôi đã gửi gắm rất nhiều tâm huyết và tình cảm. Tôi luôn nhớ về Hà Nội và háo hức được trở về. Hình ảnh Hà Nội trong những chiếc bánh của tôi mang trọn vẹn tình cảm ấy". 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bánh su kem sầu riêng ăn là nghiền

Với bánh su kem sầu riêng mà Tinmoi giới thiệu dưới đây chắc chắn các bạn sẽ cực kỳ thích và muốn bắt tay vào thực hiện ngay cho mà xem.