Tin mới

'Hoa hậu thị phi' Diễm Hương khiến CDM lóa mắt với màn khoe vàng, khoe kim cương lấp lánh

Thứ năm, 02/02/2023, 14:25 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương khiến cư dân mạng lóa mắt với màn khoe vàng, khoe kim cương lấp lánh.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương khiến cư dân mạng lóa mắt khi đeo lên người cả đống vàng và kim cương lấp lánh cùng dòng trạng thái: "Nhiều khi thấy 'nặng nề' quá. Cái lắc có 3 cây, cái trên cổ 4 cây, rồi trên tay tự nhiên mang cả căn hộ 2 phòng ngủ lên. Ta nói mệt ơi là mệt. Cần kiếm người làm nhẹ nhàng cuộc sống!".

Hoa hậu Diễm Hương khoe vàng, kim cương lấp lánh. Ảnh internet
Hoa hậu Diễm Hương khoe vàng, kim cương lấp lánh. Ảnh internet

Chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương nhanh chóng gây chú ý, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự giàu có của nàng hậu: "Diễm Hương lâu lâu mới xuất hiện nhưng đủ khiến người ta đáng nể; Xin vía giàu của Diễm Hương; Không biết là vàng của Diễm Hương hay vàng đi mượn nhỉ....".

Diễm Hương (tên thật Lưu Thị Diễm Hương) sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010, kế nhiệm Hoa hậu Ngô Phương Lan (đăng quang năm 2007). Sau khi đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương gặp không ít ồn ào về chuyện đời tư. Năm 2014, Diễm Hương nhận văn bản tạm dừng tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang vì không kê khai trung thực tình trạng hôn nhân với cơ quan quản lý nhà nước khi làm hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012.

Cư dân mạng trầm trồ trước độ giàu của Diễm Hương. Ảnh internet
Cư dân mạng trầm trồ trước độ giàu của Diễm Hương. Ảnh internet

Năm 2010, Diễm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức ở Nha Trang, Việt Nam. Tại đây, cô một lần nữa dính phốt khi viết sai danh hiệu của mình. Thay vì viết đúng danh hiệu “Miss Vietnam World” thì cô xếp các từ tiếng Anh theo đúng trật tự tiếng Việt là “Miss World Vietnam”. Sự cố này khiến người đẹp sinh năm 1990 bị gắn với biệt danh "người đẹp học dốt".

Chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Ảnh internet
Chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Ảnh internet

Năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Diễm Hương là Hoa hậu có nhiều thị phi nhất nhì showbiz. Ảnh internet
Diễm Hương là Hoa hậu có nhiều thị phi nhất nhì showbiz. Ảnh internet

Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã ẩn ý tiết lộ chuyện có bạn trai mới, ly hôn người chồng thứ 2. Không chỉ lận đận đường tình duyên, Diễm Hương còn gặp chuyện không vui với gia đình. Chân dài từng có thời gian căng thẳng với chính mẹ ruột của mình. Thậm chí, mẹ Diễm Hương còn từng đến sự kiện mắng chửi con gái công khai.

Mối quan hệ căng thẳng của Hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột nảy sinh từ việc bà phản đối con gái theo showbiz. Năm 2016, trong đám cưới lần 2, mẹ ruột của Diễm Hương cũng không có mặt chung vui cùng con gái. Sau nhiều năm căng thẳng, hiện tại, mối quan hệ của Hoa hậu sinh năm 1990 với gia đình đã ổn thỏa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news