Tin mới

Lâu mới xuất hiện, Hoa hậu Diễm Hương khiến fan ngơ ngác vì ngày càng tăng cân

Thứ năm, 11/08/2022, 10:37 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương khiến fan khá bất ngờ vì ngoại hình ngày càng tăng cân "đô con" sau thời gian vắng bóng.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Nàng hậu diện bộ đồ táo bạo khoe đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, điều khán giả dễ dàng nhận thấy là hoa hậu Diễm Hương trở nên mũm mĩm, gương mặt cùng thân hình đầy đặn, không còn thon thả như xưa. Việc tăng cân khiến Diễm Hương trở nên "đô con" con và giảm bớt phần nữ tính, nóng bỏng.

Lâu mới xuất hiện, Hoa hậu Diễm Hương khiến fan ngơ ngác vì ngày càng tăng cân. Ảnh internet
Lâu mới xuất hiện, Hoa hậu Diễm Hương khiến fan ngơ ngác vì ngày càng tăng cân. Ảnh internet

Được biết, Hoa hậu Diễm Hương đang đảm nhận vai trò làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 với chủ đề Beauty Vietnam muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng; lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của người phụ nữ Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.

Hoa hậu Diễm Hương làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet
Hoa hậu Diễm Hương làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet

Diễm Hương (tên thật Lưu Thị Diễm Hương) sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010, kế nhiệm Hoa hậu Ngô Phương Lan (đăng quang năm 2007). Sau khi đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương gặp không ít ồn ào về chuyện đời tư. Năm 2014, Diễm Hương nhận văn bản tạm dừng tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang vì không kê khai trung thực tình trạng hôn nhân với cơ quan quản lý nhà nước khi làm hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. 

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010. Ảnh internet
Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010. Ảnh internet

Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã ẩn ý tiết lộ chuyện có bạn trai mới, ly hôn người chồng thứ 2. Không chỉ lận đận đường tình duyên, Diễm Hương còn gặp chuyện không vui với gia đình. Chân dài từng có thời gian căng thẳng với chính mẹ ruột của mình. Thậm chí, mẹ Diễm Hương còn từng đến sự kiện mắng chửi con gái công khai.

Mối quan hệ căng thẳng của Hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột nảy sinh từ việc bà phản đối con gái theo showbiz. Năm 2016, trong đám cưới lần 2, mẹ ruột của Diễm Hương cũng không có mặt chung vui cùng con gái. Sau nhiều năm căng thẳng, hiện tại, mối quan hệ của Hoa hậu sinh năm 1990 với gia đình đã ổn thỏa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news