Tin mới

Anh Tú khoe ảnh lúc nhỏ đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo khiến CDM trầm trồ

Thứ năm, 02/02/2023, 13:57 (GMT+7)

Anh Tú - ông xã Diệu Nhi khoe loạt ảnh lúc nhỏ đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, Anh Tú chia sẻ loạt ảnh từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành cho thấy nam diễn viên đẹp hoàn hảo từ tấm bé. Ngay từ khi còn nhỏ, ông xã Diệu Nhi đã sở hữu nét đẹp hài hòa với gương mặt, nụ cười sáng. Càng trưởng thành, Anh Tú càng nam tính và được ví như "soái ca" trong lòng các chị em.

Anh Tú khi còn bé đã sở hữu nét đẹp hài hòa. Ảnh internet
Anh Tú khi còn bé đã sở hữu nét đẹp hài hòa. Ảnh internet

Vẻ đẹp của Anh Tú từ khi còn nhỏ đến hiện tại khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ: "Anh Tú hồi nhỏ đẹp quá; Đẹp từ trong trứng nước rồi; Vẻ đẹp hoàn hảo ngay từ khi còn bé; Anh Tú càng lớn càng nam tính và đẹp trai...".

Anh Tú khoe ảnh lúc nhỏ đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo khiến CDM trầm trồ - Ảnh 1
 
Anh Tú khi còn là học sinh. Ảnh internet
Anh Tú khi còn là học sinh. Ảnh internet

Anh Tú dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ. Sở hữu ngoại hình điển trai, với cách nói chuyện ngô nghê, hài hước, Anh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu mến của khản giả. Ngoài đam mê ca hát, ông xã Diệu Nhi là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như: 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu; Thần tiên cũng nổi điên; Chị Mười Ba 2; Cua lại vợ bầu; Siêu lừa gặp siêu lầy....

Anh Tú khiến hội chị em mê mẩn vì sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo. Ảnh internet
Anh Tú khiến hội chị em mê mẩn vì sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, Anh Tú cũng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ với chuyện tình duyên. Đến tháng 9/2022, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm.

Anh Tú sau khi cưới Diệu Nhi càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Anh Tú sau khi cưới Diệu Nhi càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news