Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ công khai 'người yêu': Thiên Ân, Đỗ Thị Hà lập tức có động thái

Thứ tư, 15/02/2023, 10:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoa hậu Lương Thùy Linh đúng ngày lễ tình yêu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đăng dòng trạng thái đầy mùi hạnh phúc đúng ngày lễ tình yêu (14/2) nhận được sự chú ý của người hâm mộ. "Công khai người yêu luôn cho máu! Happy Valentine’s day", cô viết.

Lương Thùy Linh công khai người yêu nhưng nó lạ lắm. Ảnh FBNV
Lương Thùy Linh công khai người yêu nhưng nó lạ lắm. Ảnh FBNV

Tưởng chừng người đẹp gốc Cao Bằng này công khai tin vui đến người hâm mộ, chấm dứt cuộc sống độc thân. Nhiều người còn nghĩ đến bó hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh đã ứng nghiệm khiến Lương Thùy Linh lập tức có người yêu. Thế nhưng, thực tế, dưới bức ảnh, "người yêu" mà Lương Thùy Linh công khai lại chính là người tuyết đáng yêu mà cô nàng chụp ảnh cùng khi đi du lịch.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ công khai 'người yêu': Thiên Ân, Đỗ Thị Hà lập tức có động thái - Ảnh 1
 

Dưới bài viết, loạt người đẹp cũng vào bình luận trước màn công khai "người yêu" đỉnh cao của Lương Thùy Linh. Theo đó, hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân để lại bình luận "Ghen tỵ quá vậy", Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ cảm xúc hào hứng với bài đăng của Lương Thùy Linh.

Dàn người đẹp bình luận dưới bài viết của Lương Thùy Linh. Ảnh chụp màn hình
Dàn người đẹp bình luận dưới bài viết của Lương Thùy Linh. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Trịnh Thùy Linh, Á hậu Ngọc Thảo cũng nhanh chóng để lại bình luận về màn công khai đặc biệt của Lương Thùy Linh.

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ thích thú với động thái mới nhất của người đẹp họ Lương: "Người yêu này sang mùa hè là biến mất nha", "Người yêu đẹp dữ vậy sao", "Người iu này có vẻ dễ tan lắm"....

Nhắc đến Lương Thùy Linh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hoa hậu xinh đẹp lại học giỏi đúng chuẩn con nhà người ta. Những năm đương nhiệm, Hoa hậu Lương Thùy Linh xây dựng cho mình hình tượng một nàng hậu tri thức, không scandal. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Cao Bằng còn thể hiện được sự tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ công khai 'người yêu': Thiên Ân, Đỗ Thị Hà lập tức có động thái - Ảnh 2
 

Cô nàng sinh năm 2000 nhiều lần giữ vị trí first face, vedette trong trên các sàn diễn đẳng cấp đồng thời cũng là nàng thơ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Thậm chí còn được mời làm mentor của cuộc thi tìm kiếm người mẫu khiến nhiều người đẹp phải nể phục.

Sau khi chuyển giao nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận được lời khen của Cộng đồng mạng về nhan sắc ngày càng thăng hạng và thành tích đáng nể khi trở thành giảng viên đại học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news