Tin mới

Lương Thùy Linh công khai người yêu quốc tịch Nhật Bản đúng dịp Valentine

Thứ ba, 14/02/2023, 20:51 (GMT+7)

Đúng ngày Valentine 14/2, Hoa hậu gốc Cao Bằng khiến nhiều người không khỏi chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đùa nghịch tuyết đầy nhí nhảnh tại xứ sở mặt trời mọc.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Lương Linh còn khiến nhiều người không khỏi chú ý trước dòng chia sẻ liên quan đến bạn trai: "Happy Valentine's Day. Nhân ngày đặc biệt xin phép công bố người yêu. Người yêu em là trai vùng Sapporo, Hokkaido, quốc tịch Nhật Bản. Anh có làn da trắng như tuyết mịn màng, rất yêu chiều em, không bao giờ phàn nàn càu nhàu em", nàng hậu gốc Cao Bằng hài hước chia sẻ.

Lương Thùy Linh công khai người yêu quốc tịch Nhật Bản đúng dịp Valentine - Ảnh 1
 

Được biết, Miss World Vietnam 2019 đang có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi thăm thú những địa điểm nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào. Chân dài gốc Cao Bằng còn gây chú ý bởi gu thời trang trẻ trung mà không kém phần sang chảnh.

Lương Thùy Linh công khai người yêu quốc tịch Nhật Bản đúng dịp Valentine - Ảnh 2
 
Lương Thùy Linh công khai người yêu quốc tịch Nhật Bản đúng dịp Valentine - Ảnh 3
 
Lương Thuỳ Linh diện trang phục ấm áp gồm áo phao và boots lông, hào hứng tạo dáng bên 'bạn trai' thực chất là một hình nộm người tuyết mà thôi.
Lương Thuỳ Linh diện trang phục ấm áp gồm áo phao và boots lông, hào hứng tạo dáng bên "bạn trai" thực chất là một hình nộm người tuyết mà thôi.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng, cô được biết đến đăng quang Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cũng trong năm đó, cô đại diện cho Việt Nam thi Miss World và lọt vào top 11 chung cuộc.

Lương Thùy Linh công khai người yêu quốc tịch Nhật Bản đúng dịp Valentine - Ảnh 4
 
Giữa đường phố lạnh giá, mỹ nhân Cao Bằng vẫn vô tư khoe chân trần.
Giữa đường phố lạnh giá, mỹ nhân Cao Bằng vẫn vô tư khoe chân trần.

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sủa, chiều cao vượt trội, Lương Thùy Linh còn khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì thành tích học tập ấn tượng. Thời điểm đăng quang, nàng hậu theo học Đại học Ngoại Thương Hà Nội, sau đó cô tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao loại xuất sắc, IELTS 7.5 và hiện đang được giữ lại làm giảng viên của trường.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news