Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên nói gì khi mặc sai dress code tại sự kiện?

Thứ sáu, 18/08/2023, 12:24 (GMT+7)

Dù hiện diện xinh đẹp tại sự kiện của Miss Grand Vietnam 2023, thế nhưng Thùy Tiên vẫn nhận về nhiều lời bàn tán khi cô diện sai dress code.

Vừa qua, Thùy Tiên đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện thời trang của Miss Grand Vietnam 2023. Tại đây, nàng hậu nhanh chóng chiếm trọn spotlight với set đồ trắng, phần áo họa tiết cầu kỳ cùng khăn trùm đầu độc đáo. Set đồ cũng tôn lên hình thể cực chuẩn và góp phần mang đến những bước catwalk "thần sầu" cho nàng hậu.

Thùy Tiên tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Thùy Tiên tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
 

Tuy nhiên, trang phục Thùy Tiên hiện diện tại sự kiện lại không phù hợp, thậm chí nàng hậu còn bị cho là chơi trội. Theo đó, khách mời tại sự kiện đều hiện diện với trang phục dress code màu đen. Tuy nhiên, set đồ trắng của Thùy Tiên diện lại "lạc quẻ" hoàn toàn so với các khách mời khác và sự hiện diện của cô vì thế cũng trở nên nổi bật hơn.

Trước hình ảnh khiến Thùy Tiên nhận phải nhiều tranh cãi này, mới đây nàng hậu đã lên tiếng thanh minh về trang phục hiện diện tại sự kiện này. Nàng hậu cho biết cô đã chuẩn bị cho set đồ này từ cách đây 1 tháng. Trong khi đó dress code mà chương trình lại đưa ra vài ngày trước sự kiện và vì thế nàng hậu mong sẽ nhận được sự thông cảm của chủ sự kiện.

Nàng hậu mặc sai dresscode tại sự kiện. Ảnh: Internet
Nàng hậu mặc sai dresscode tại sự kiện. Ảnh: Internet

"Kính thưa quý vị khán giả và đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bản thân Tiên là người chỉn chu trong công việc nên những bộ đồ của Tiên chuẩn bị riêng cho Miss Grand Vietnam 2023 đã được lên kế hoạch và đưa ra bản vẽ cách đây 1 tháng. Trong khi đó, dresscode của chương trình được đưa cách đây vài ngày nên lúc đó đồ Tiên đã được may xong, anh Nam thông cảm giúp em", Thùy Tiên chia sẻ.

Lời giải thích của Thùy Tiên nhận được sự cảm thông của nhiều công chúng. Ảnh: Internet
Lời giải thích của Thùy Tiên nhận được sự cảm thông của nhiều công chúng. Ảnh: Internet

Việc Thùy Tiên trực tiếp đối diện với những bình luận về mình cũng như có những lời thanh minh, tâm sự kịp thời đã giúp cho nàng hậu nhận được cái nhìn thiện cảm hơn của công chúng với diện mạo "lạc quẻ" tại sự kiện. Cách xử lý đầy tinh tế cũng cho thấy đẳng cấp chuẩn hoa hậu của Thùy Tiên.

Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm ngôi vị Miss Grand Internetional, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô. Đến nay, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã kết thúc, thế nhưng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội vẫn được nàng hậu lên kế hoạch thực hiện và triển khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news