Tin mới

Kim Lý cùng 2 con đến thăm Hồ Ngọc Hà: Biểu cảm của Leon tấu hài cực mạnh

Thứ sáu, 18/08/2023, 10:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng với những biểu cảm vô cùng đáng yêu của Leon mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau khoảng thời gian dài dành cho gia đình, Hồ Ngọc Hà thời gian vừa qua đã có màn tái xuất làng giải trí cực mạnh. Sau hàng loạt liveshow được tổ chức thành công, mới đây "nữ hoàng giải trí" tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế về người mẫu mang tên The New Mentor.

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng chương trình The New Mentor. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng chương trình The New Mentor. Ảnh: Internet

Ngồi ghế nóng chương trình này, Hồ Ngọc Hà đã phải dành đa số thời gian trên phim trường, chính vì vậy mà thời gian dành cho gia đình, chồng con cũng ít hơn. Để hai bé Leon và Lisa vơi đi nỗi nhớ mẹ, Kim Lý mới đây đã có hành động vô cùng tinh tế, chuẩn ông bố, người chồng của năm khi cùng dẫn 2 con tới phim trường thăm mẹ. Hình ảnh Kim Lý "cắp nách 2 con" được chia sẻ cũng nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng và người hâm mộ. Ai nấy cũng đều khen ngợi hành động cực tình cảm của nam diễn viên dành cho gia đình của mình.

Bên cạnh hình ảnh của Kim Lý, cậu con trai út nhà Hồ Ngọc Hà là Leon nhõng nhẽo đòi mẹ cùng biểu cảm đáng yêu khiến bao người không khỏi thích thú. 

Biểu cảm cực đáng yêu của Leon. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm cực đáng yêu của Leon. Ảnh: Chụp màn hình
Kim Lý 2 con cắp nách
Kim Lý 2 con cắp nách
Hồ Ngọc Hà vẫy chào các thành viên gia đình ở hậu trường. Ảnh: chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà vẫy chào các thành viên gia đình ở hậu trường. Ảnh: chụp màn hình

Kể từ sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại công khai những hình ảnh đời thường đáng yêu của gia đình nhỏ. 2 bé Lisa và Leon cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao của mạng xã hội với những hình ảnh khoe biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Kim Lý cùng 2 con đến thăm Hồ Ngọc Hà: Biểu cảm của Leon tấu hài cực mạnh - Ảnh 1

Chia sẻ về các con của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết dù sinh đôi thế nhưng Lisa và Leon lại có tính cách trái ngược nhau. Nếu như chị ba Lisa dạn dĩ, trưởng thành và hiểu chuyện thì cậu út Leon lại vô cùng hài hước, lém lỉnh, cùng loạt biểu cảm khiến ai nấy không nhịn được cười. Cũng vì thế mà Leon được mệnh danh là "cây hài nhí" của gia đình Hồ Ngọc Hà. Còn cô chị Lisa không chỉ giống mẹ về tính cách mà ngoại hình cũng chuẩn mẫu nhí đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news