Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy chơi lớn khi diện mẫu váy xuyên thấu gợi cảm

Thứ sáu, 16/12/2022, 10:37 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của những Hoa hậu nhà Sen Vàng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Không còn là hình ảnh những hoa hậu sang chảnh với chiếc váy cuốn hút ở sự kiện hay những trang phục đậm chất "gái ngoan" mà các người đẹp nhà Sen Vàng đã có màn lột xác đến khó nhận ra.

Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và Thiên Ân chơi lớn khi diện mẫu váy xuyên thấu gợi cảm
Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và Thiên Ân chơi lớn khi diện mẫu váy xuyên thấu gợi cảm

Hoa hậu Tiểu Vy và Thùy Tiên được mệnh danh là người đẹp quyến rũ khi thử sức ở những bộ trang phục cắt xẻ hiểm hóc để khoe trọn vẹn được đường cong và những ưu điểm hình thể của mình. Tuy nhiên, lần mới đây, 2 người đẹp này còn cháy hơn khi diện trang phục xuyên thấu, khoe trọn vẹn thân hình cong nuột nà cùng nội y mờ ảo bên trong.

Hoa hậu Thùy Tiên và Tiểu Vy táo bạo với trang phục xuyên thấu.
Hoa hậu Thùy Tiên và Tiểu Vy táo bạo với trang phục xuyên thấu.

Không chỉ nhan sắc đẹp ngất ngây mà đến thần thái của Tiểu Vy và Hoa hậu Thùy Tiên cũng không phải dạng vừa. Đối với Thùy Tiên, vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng thân hình thanh mảnh, Thùy Tiên luôn đa dạng các phong cách thời trang từ trẻ trung, năng động, dịu dàng nữ tính hay những bộ cánh cực kỳ quyến rũ.

Kết hợp với đó là thần thái sắc sảo của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong lối makeup đậm càng tạo nên điểm nhấn giống như búp bê ngoài đời thực.

Thùy Tiên giống như búp bê
Thùy Tiên giống như búp bê

Tiểu Vy thì vốn được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Thậm chí, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung còn dành danh xưng đặc biệt cho Tiểu Vy là Song Hye Kyo Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng chuẩn chỉnh mà người đẹp sinh năm 2000 còn có vóc dáng nuột nà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy lột xác đến choáng ngợp thì thử sức ở những bộ trang phục được cắt xẻ vô cùng táo bạo. Sau một thời gian Giảm cân nhiều do sức khỏe trục trặc, Tiểu Vy đã lấy lại phong độ và nhan sắc còn đẹp hơn lúc đăng quang.

Tiểu Vy đầy quyến rũ với trang phục tím mộng mơ mỏng manh.
Tiểu Vy đầy quyến rũ với trang phục tím mộng mơ mỏng manh.

Trong lần "biến hình" này, Đoàn Thiên Ân cũng là gương mặt gây chú ý. Sau khi trở về bởi những lùm xùm từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Bất chấp những lời chê bai ngoại hình của ông Nawat, Thiên Ân ngày càng lên hương về nhan sắc. Đặc biệt là kỹ năng biểu cảm trước ống kính cùng khả năng biến hóa trong các trang phục khác nhau cũng khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi.

Đoàn Thiên Ân ngày càng quyến rũ.
Đoàn Thiên Ân ngày càng quyến rũ.

Một người đẹp gây bất ngờ nhất chính là Đỗ Thị Hà. Nếu như Tiểu Vy là người đẹp táo bạo với các trang phục gợi cảm thì Đỗ Thị Hà lại khá "cẩn trọng" trong ăn mặc. Do còn là sinh viên và trong thời gian đương nhiệm nên Đỗ Thị Hà luôn để ý hình ảnh của mình. Người đẹp gốc Thanh Hóa thường chọn những trang phục sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tạo được điểm nhấn khi khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Đoàn Thiên Ân với Đỗ Thị Hà cũng táo bạo không kém.
Đoàn Thiên Ân với Đỗ Thị Hà cũng táo bạo không kém.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã chơi lớn khi táo bạo hơn với trang phục ít vải. Kết hợp mái tóc xoăn mạnh mẽ, khác lạ cùng thần thái tự tin, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen của truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy chơi lớn khi diện mẫu váy xuyên thấu gợi cảm - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà cũng ngày càng quyến rũ.
Đỗ Thị Hà cũng ngày càng quyến rũ.

Ảnh: FB Đỗ Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news