Tin mới

Tiểu Vy - HIEUTHUHAI được 'đẩy thuyền'

Thứ sáu, 16/12/2022, 09:56 (GMT+7)

Với sự đẹp đôi, cư dân mạng đã được dịp "đẩy thuyền" cho Tiểu Vy và rapper HIEUTHUHAI.

Mới đây, trên MXH "dậy sóng" trước thông tin cho rằng, rapper HIEUTHUHAI đang hẹn hò với 1 cô gái sinh năm 2003 - Hot girl Tăng Mỹ Hàn. Dẫu vậy, người trong cuộc không lên tiếng về mối quan hệ mà chỉ tung những hint khiến cho cư dân mạng xôn xao. 

Mới đây nhất, thêm 1 nàng hậu đình đám khác khiến dân mạng chú ý khi được ghép đôi với HIEUTHUHAI. Và danh tính của người đẹp không ai khác chính là hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. 

Tiểu Vy - HIEUTHUHAI được 'đẩy thuyền' khi họ có dịp hợp tác trong 1 dự án phim sắp tới (Ảnh: FBNV)
Tiểu Vy - HIEUTHUHAI được 'đẩy thuyền' khi họ có dịp hợp tác trong 1 dự án phim sắp tới (Ảnh: FBNV)

Được biết, sắp tới họ cùng nhau góp mặt trong 1 dự án phim Tết của danh hài Trường Giang. Nhân dịp này, HIEUTHUHAI - Tiểu Vy đã chụp ảnh chung với nhau khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Thậm chí không ít người còn tranh thủ "đẩy thuyền" cho cặp đôi, bởi nhìn họ có tướng phu thê. Một số khác cũng đón chờ sự tái hợp của Tiểu Vy - HIEUTHUHAI trong dự án sắp tới được trình làng. 

Được biết, dự án HIEUTHUHAI và Tiểu Vy tham gia chính có tên là Chủ tịch giao hàng của nghệ sĩ Trường Giang. Đây được xem chính là món quà mà ông xã Nhã Phương gửi tặng đến khán giả nhân dịp năm mới 2023. Sản phẩm này được chiếu miễn phí trên nhiều nền tảng số. 

HIEUTHUHAI - Tiểu Vy sắp tới lên sóng trong bộ phim mới của Trường Giang (Ảnh: FBNV)
HIEUTHUHAI - Tiểu Vy sắp tới lên sóng trong bộ phim mới của Trường Giang (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, trái ngược với HIEUTHUHAI đang có tin đồn hẹn hò thì Tiểu Vy lại được biết là nàng hậu khá kín tiếng trong showbiz Việt. Cũng chỉ một vài lần hiếm hoi cư dân mạng "soi" ra những bằng chứng cho rằng, cô đang trong một mối quan hệ. Song đó chỉ là những đồn thổi thiếu căn cứ nên mọi chuyện cũng dần nhanh chóng lắng xuống. 

Trước đó, cô từng bị nghi hẹn hò với thiếu gia Thế Anh - con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi người đẹp từng đăng quang. 

Tiểu Vy được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Tiểu Vy được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

"Vy vẫn chưa suy nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm hiện tại. Còn có rất nhiều dự định dang dở mà Vy đặt ra cho bản thân trước khi lên xe hoa. Tuy nhiên nếu gặp được người phù hợp và tình cảm giữa cả hai đạt đến độ “chín muồi” thì chắc chắn Vy sẽ lên kế hoạch cho việc lập gia đình", Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiết lộ về chuyện kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news