Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan 'bật ngửa' với kiểu tóc mới: Xứng đáng miss tấu hài của Vbiz

Thứ ba, 13/12/2022, 20:04 (GMT+7)

Ngoài tài năng và nhan sắc thì Hoa hậu Thùy Tiên còn khiến người hâm mộ thích thú với tính cách hài hước.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Thùy Tiên bắt đầu được nhiều người biết đến. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. 

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến. Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, mọi động thái của Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng và truyền thông.

Tạo hình hài hước của Thùy Tiên.
Tạo hình hài hước của Thùy Tiên.

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, Thùy Tiên đều lộng lẫy với những bộ cánh lấp lánh, sang trọng nhưng ở ngoài đời, cô cũng giản dị, thậm chí còn không ngại lăn xả ở các tạo hình.

Trong tập podcast mới nhất, Thùy Tiên có tạo hình kiểu tóc khiến fan được fan cười ngất. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 lại được nhiều người hâm mộ khen ngợi vì vô cùng đáng yêu.

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên khiến fan cười ngất với những biểu cảm hài hước như thế này. Trên mạng xã hội Tiktok của Thùy Tiên thường đăng tải những video với biểu cảm hài hước. Nàng hậu cũng từng đăng tải hình ảnh cosplay hình ảnh của hai cầu thủ nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười vì độ nhây của cô. 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan 'bật ngửa' với kiểu tóc mới: Xứng đáng miss tấu hài của Vbiz - Ảnh 1

Có thể thấy dù vẫn duy trì thần thái cùng nhan sắc xịn xò, song muôn vàn biểu cảm đa sắc thái của cô nàng lại khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Khi xuất hiện trong khắp các sự kiện, show truyền hình, cô luôn khiến người hâm mộ “cười không nhặt được mồm” với vô số những biểu cảm hài hước của mình. Từ livestream giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ…, Thùy Tiên cứ xuất hiện tại đâu, lại có vô số những meme hài hước "ra đời". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news