Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy liều lĩnh thử sức với hit mới của Văn Mai Hương, dân tình nghe xong mới biết bấy lâu nay đã bị lừa

Thứ năm, 25/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV 'Mưa tháng Sáu' của Văn Mai Hương, Hoa hậu Tiểu Vy đã khiến nhiều người bất ngờ khi được mời lên thử giọng.

Chiều (24/5), Văn Mai Hương vừa có buổi giới thiệu ra mắt MV mới mang tên ''Mưa tháng sáu''. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của cô cùng người tri kỷ trong âm nhạc - nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sau album Hương.

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ đã mời hoa hậu Trần Tiểu Vy - 'thánh phá hit' thế hệ mới trong làng nhạc lên thử hát một đoạn trong ca khúc mới. Tuy nhiên, lần cover này nàng hậu gốc Quảng Nam khiến tất cả mọi người đều bất ngờ trước giọng hát khá hay của mình.

'Sơ hở là cover mãi thui, nhưng mà cj Vy hát hay nhe'; 'Hát hay thế bảo sao chị cứ giấu mãi'; 'Hay nha. Ko đùa đc đâu'; 'Nghe TVy hát bài "Tất cả sẽ thay em" chung vs Thùy Tiên bả hát đc lắm luôn, tại thường ngày bả giỡn thui'; 'Tiểu Vy hát hay thật nha tại hơi ngại vs chưa thuộc lời lắm thôi',... là những bình luận từ CDM.

Trước đó, không ít lần Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan vô cùng bất ngờ khi tự tin khoe giọng hát tỉ lệ nghịch với nhan sắc của mình. Nhiều người nhận định, thời gian tới 'mỹ nhân ngàn năm có một' sẽ soán ngôi 'thánh phá hit' của Diệu NhiPuka. Song, có lẽ tất cả mọi người đã bị người đẹp lừa bởi khi hát nghiêm túc thị giọng hát của Tiểu Vy cũng khá là hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news