Tin mới

Văn Mai Hương bị bạn thân 'bóc phốt' giữa buổi họp báo

Thứ năm, 25/05/2023, 10:21 (GMT+7)

Văn Mai Hương ngỡ ngàng khi bị bạn thân "bóc phốt" bộ mặt thật và phong cách làm việc ngay giữa buổi họp báo.

Mới đây, Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV mới. Tại sự kiện, giọng ca "Chim quý trong lồng" và khán giả khá bất ngờ trước đoạn clip ca sĩ Trung Quân được phát. Do bận công việc nên người bạn thân của Văn Mai Hương là Trung Quân không thể đến chúc mừng. Thay vào đó, nam ca sĩ đã quay clip "bóc phốt" Văn Mai Hương ngay tại sự kiện. 

Trung Quân ấm ức vì chỉ xuất hiện vài giây trong MV của Văn Mai Hương. Ảnh internet
Trung Quân ấm ức vì chỉ xuất hiện vài giây trong MV của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết Văn Mai Hương đối xử "tệ" với mình khi không gửi bản demo cho anh xem trước mà đến khi vào phòng thu thì Trung Quân mới biết được phần hát của mình trong ca khúc lần này của Văn Mai Hương chỉ vỏn vẹn có... 2 câu kết bài.

Không chỉ vậy, giọng ca "Chưa bao giờ" còn tiếp tục đòi bỏ chơi với Văn Mai Hương: "Ủa đi quay thì 4h quay 2h mới báo, đồ đạc tự lo, quay 15 phút xong đi về. Họp báo thì lựa ngày tôi đi làm rồi tổ chức họp báo, ủa vậy là collab dữ chưa, chị em là như vậy không được. Bỏ nhé!".

Trước màn "bóc phốt" của Trung Quân, Văn Mai Hương và khán giả chỉ biết "cười ra nước mắt". Được biết, ngoài đời, nữ ca sĩ sinh năm 1994 có mối quan hệ thân thiết với Trung Quân. Chính vì vậy mà nam ca sĩ chẳng ngần ngại "bóc mẽ" người em trước truyền thông.

Văn Mai Hương, Trung Quân là đôi bạn thân. Ảnh internet
Văn Mai Hương, Trung Quân là đôi bạn thân. Ảnh internet

Văn Mai Hương - nữ ca sĩ tài năng và cú sốc không thể nào quên

Văn Mai Hương sinh năm 1994. Cô được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 với ngoại hình tròn trịa đáng yêu và giọng hát dày, nội lực. Tại cuộc thi năm đó, giọng ca gốc Hà Nội giành ngôi vị Á quân.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc có tính cùng giọng hát nội lực, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám và sớm khẳng định được vị trí của bản thân trong làng nhạc Việt. Những MV của Văn Mai Hương được đánh giá cao từ giọng hát đến chất lượng cảnh quay.

Văn Mai Hương bị bạn thân 'bóc phốt' giữa buổi họp báo - Ảnh 1
 

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Văn Mai Hương bất ngờ gặp sự cố. Theo đó, năm 2019, nữ ca sĩ sinh năm 1994 bị hacker tung loạt video tại nhà riêng trong đó có cả clip riêng tư với bạn trai bí mật. Sự cố này đã khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề khiến fan xót xa. Thời điểm đó, dư luận đã đứng về phía Văn Mai Hương, lên án hành động của hacker. Nhờ sự ủng hộ của gia đình, công chúng, sau một thời gian ngắn, nữ ca sĩ chính thức quay trở lại với cuộc sống bình yên sau biến cố.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Văn Mai Hương lại là cô gái không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Người bạn trai cũ mà nữ ca sĩ gốc Hà Nội gắn bó lâu nhất chính là Lê Hiếu. Cả hai đã có 3 năm mặn nồng bên nhau trước khi đường ai nấy đi. Sau Lê Hiếu, Văn Mai Hương hẹn hò với Roker Nguyễn. Cả hai bén duyên khi nam ca sĩ về Việt Nam thăm gia đình sau thời gian du học. Sau đó, Văn Mai Hương tiếp tục hẹn hò với một số nam nhân giấu mặt. Tuy nhiên đến nay, giọng ca gốc Hà Nội vẫn chưa chính thức công khai bạn trai hiện tại. Nữ ca sĩ dành thời gian cho phát triển sự nghiệp và đam mê với âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news