Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn tiết lộ sự thật về sự cố trang phục tại đám cưới

Thứ ba, 18/04/2023, 12:31 (GMT+7)

Trước những tranh cãi về trang phục khi xuất hiện tại đám cưới, Hoa hậu Tiểu Vy đã lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại một đám cưới. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân này còn gây chú ý khi khuấy động không khí bằng việc mạnh dạn thể hiện ca khúc 'tủ' Flower bằng lời Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn tiết lộ sự thật về sự cố trang phục tại đám cưới - Ảnh 1
 

Bên cạnh sự nhiệt tình và hài hước của Tiểu Vy, nhiều người hâm mộ còn chú ý đến trang phục của hoa hậu Việt Nam 2018. Trong lúc vui vẻ hát, chiếc váy của Tiểu Vy như đang bị tụt xuống, khiến nhiều người cho rằng cô nàng bị lộ nội y nên có giây phút hớ hênh.

Tuy nhiên, trước khoảnh khắc thắc mắc của Cộng đồng mạng, Hoa hậu Tiểu Vy đã lên tiếng tiết lộ: "Kiểu áo nó vậy mà". 

Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn tiết lộ sự thật về sự cố trang phục tại đám cưới - Ảnh 2
 

Trước câu trả lời của người đẹp quê Hội An, nhiều người hâm mộ cũng yên tâm phần nào về phong cách thời trang của cô nàng.

Nhắc đến Hoa hậu Trần Tiểu Vy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng đời tư vô cùng sạch. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy là người đẹp hiếm hoi mà nhận được hầu hết lời khen của cộng đồng mạng. Qua thời gian mài dũa, người đẹp ngày càng hoàn thiện chính mình và nhan sắc lên hương khiến Tiểu Vy được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu".

Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn tiết lộ sự thật về sự cố trang phục tại đám cưới - Ảnh 3
 

Vốn sở hữu vẻ đẹp lai tây cùng nụ cười toả nắng kết hợp với tính cách hòa đồng, Tiểu Vy đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Người đẹp như một "viên ngọc sáng" được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đến bà trùm hoa hậu - Kim Dung - cũng từng ví von như mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae HeeSong Hye Kyo. Mỗi lần xuất hiện, Tiểu Vy đều chiếm spotlight với các phong cách trang phục từ thanh thuần đến gợi cảm. 

Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn tiết lộ sự thật về sự cố trang phục tại đám cưới - Ảnh 4
 

Có ưu thế về ngoại hình, Hoa hậu Tiểu Vy mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều chiếm spotlight. Chân dài thế hệ gen Z thoải mái thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nàng thơ đến sexy gợi cảm hay những trang phục nữ sinh đều khiến Tiểu Vy thể hiện được nét đẹp của mình. 

Đặc biệt nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Tiểu Vy nhận được những lời khen ngợi khi biến hóa đa dạng mà không bị đóng khung trong khuôn mẫu nhất định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Tiểu Vy