Tin mới

Miệt mài khoe giọng hát, Tiểu Vy dấy lên tranh cãi về trang phục

Thứ hai, 17/04/2023, 20:46 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy hiện diện xinh đẹp nhưng cũng đầy năng động tại sự kiện, tuy nhiên chiếc váy cô diện trên người đã làm dấy lên tranh cãi.

Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy đã có mặt tại một đám cưới. Không chỉ gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, Tiểu Vy còn khiến nhiều người bất ngờ khi khuấy động không khí sôi động tại buổi lễ bằng việc mạnh dạn thể hiện ca khúc 'tủ' Flower bằng lời Việt. Giọng hát của cô vốn có tiếng có khả năng cạnh tranh với Diệu Nhi nay được thể hiện khiến mọi người xung quanh phải bật cười.

Miệt mài khoe giọng hát, Tiểu Vy dấy lên tranh cãi về trang phục - Ảnh 1
 
Hoa hậu Tiểu Vy tại đám cưới. Ảnh: chụp màn hình
Hoa hậu Tiểu Vy tại đám cưới. Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên bên cạnh khoảnh khắc khoe giọng hát "khó đỡ", Tiểu Vy lại dấy lên tranh cãi về trang phục cô diện lên người. Trong lúc vui vẻ hát, chiếc váy của Tiểu Vy như đang bị tụt xuống, khiến nhiều người cho rằng cô nàng bị lộ nội y nên có giây phút hớ hênh như vậy. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây là kiểu dáng sẵn có của chiếc váy, thiết kế lạ lẫm này hoàn toàn khiến có thể khiến người khác hiểu lầm về việc bị lộ nội y.

hoa-hau-tieu-vy-gap-su-co-trang-phuc-khi-di-dam-cuoi-bi-nghi-lo-ca-noi-y-1681739090.mp4
hoa-hau-tieu-vy-gap-su-co-trang-phuc-khi-di-dam-cuoi-bi-nghi-lo-ca-noi-y-1681739090.mp4

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự tung hô không ngớt, thậm chí còn được mệnh danh là hoa hậu của các hoa hậu, mỹ nhân ngàn năm có một, hay tiên nữ giáng trần.

Miệt mài khoe giọng hát, Tiểu Vy dấy lên tranh cãi về trang phục - Ảnh 2
 
Tiểu Vy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Tiểu Vy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của mình. Đến nay sau 5 năm đăng quang, nàng hậu ngày càng lên hương nhan sắc. Là người kín tiếng, Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư thay vào đó cô thường xuyên hiện diện với những lần khoe sắc tươi tắn rạng ngời và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy hoa hậu