Tin mới

Hết Đỗ Thị Hà - Tiểu Vy, đến lượt Lương Thùy Linh 'càn quét' biển cả

Chủ nhật, 16/04/2023, 15:13 (GMT+7)

Đường đua "thả dáng chào hè" càng thêm nóng bỏng khi có sự tham gia của Lương Thùy Linh

Mới đầu hè, mà dàn mỹ nhân Vbiz những ngày qua đã đua nhau lên đồ theo lời mời gọi của biển xanh. Lượn lờ các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh các nàng hậu khoe dáng "khét lẹt" trong những thiết kế bikini ấn tượng. 

Mới đây nhất, Lương Thùy Linh khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi gia nhập đường đua "thả dáng chào hè".  hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lăng xê mốt áo xuyên thấu "mặc như không" khoe trọn vòng 1 đầy đặn. Mẫu bikini tông cam nổi bật càng giúp Lương Thùy Linh phô diễn đường cong, đặc biệt là "chiếc eo" đắt giá. 

Đường đua 'thả dáng chào hè' càng thêm nóng bỏng khi có sự tham gia của Lương Thùy Linh
Đường đua "thả dáng chào hè" càng thêm nóng bỏng khi có sự tham gia của Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh tự tin phô diễn đường cong, đặc biệt là 'chiếc eo' đắt giá
Lương Thùy Linh tự tin phô diễn đường cong, đặc biệt là "chiếc eo" đắt giá

Khác với hội chị em, Lương Thùy Linh "kín cổng cao tưởng" ở phần thân dưới. Người đẹp khéo kết hợp với chân váy denim dáng dài. Phụ kiện gồm mũ, kính râm, túi xách Dior giúp tổng thể trở nên phóng khoáng, năng động, hợp hoàn toàn  với bối cảnh biển cả.

Hết Đỗ Thị Hà - Tiểu Vy, đến lượt Lương Thùy Linh 'càn quét' biển cả - Ảnh 1
 
Bản phối của Lương Thùy Linh giúp tổng thể trở nên phóng khoáng, năng động
Bản phối của Lương Thùy Linh giúp tổng thể trở nên phóng khoáng, năng động

Dù đi dép bệt, song chiều cao nổi bật của Lương Thùy Linh khiến bao người mê mệt. Trong làng mốt Việt, chân dài đến từ Cao Bằng được đánh giá là mỹ nhân chăm hở bạo. 

Cách đây ít ngày, Lương Thùy Linh cũng diện trang phục như "tàng hình" để khoe dáng đỉnh thời điểm hoàng hôn. Sắc vóc mảnh mai giúp cô thu về lượt tương tác khủng. 

Lương Thùy Linh chăm lăng xê mốt áo xuyên thấu 'mặc như không'
Lương Thùy Linh chăm lăng xê mốt áo xuyên thấu "mặc như không"

Trước Lương Thùy Linh, nhiều nàng hậu nhà Sen Vàng cũng "đốt mắt" dân tình khi diện trang phục đồ bơi chào hè. Mới đây nhất là Đỗ Thị Hà với bikini nhỏ xỉu khi check in tại một khu nghỉ dưỡng. Thiết kế có phần dây mảnh, khoét hông cao giúp Đỗ Thị Hà đôi chân dài tựa "kiếm Nhật". Không những vậy, vòng 2 "đáng đồng tiền bát gạo", nổi rãnh săn chắc cũng giúp Đỗ Thị Hà nhận về nhiều bình luận khen ngợi trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà cũng 'đốt mắt' dân tình khi diện trang phục đồ bơi chào hè.
Đỗ Thị Hà cũng "đốt mắt" dân tình khi diện trang phục đồ bơi chào hè.

Hay Tiểu Vy trong dịp ghé thăm Phú Quốc cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh mắc độ đồ bơi cắt khoét. Điểm cộng của cô nàng là chọn mẫu monokini gam đen nhiều khoảng hở, khoe đường cong song vẫn rất tinh tế. Vòng eo "đáng đồng tiền bát gạo" được phô diễn, đây là thành quả tập tành của Tiểu Vy.

Tiểu Vy khéo chọn mẫu monokini
Tiểu Vy khéo chọn mẫu monokini

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news