Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy khiến fan phát hoảng với gương mặt sưng húp

Thứ ba, 28/02/2023, 10:39 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy khiến fan phát hoảng với gương mặt sưng húp, mặt mộc khác hoàn toàn lúc lên hình.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc đời thường khiến cư dân mạng phát hoảng. Gương mặt của đương kim hoa hậu Việt Nam có dấu hiệu sưng húp, căng tròn khác lạ. Do người đẹp bị cận nên ánh mắt không được sắc sảo như khi được trang điểm kỹ càng và đeo lens.

Nhan sắc gây thất vọng của Hoa hậu Thanh Thủy khi để mặt mộc. Ảnh cắt từ clip
Nhan sắc gây thất vọng của Hoa hậu Thanh Thủy khi để mặt mộc. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Thủy sở hữu quầng thâm mắt khá đậm khiến cô bị kém sắc hơn nhiều so với các hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Nhan sắc mặt mộc hoàn toàn của nàng hậu sinh năm 2002 đã khiến fan không khỏi thất vọng: "Nhìn lạ quá; Không nghĩ đây là nhan sắc của một Hoa hậu; Mặt mộc của Thanh Thủy không đẹp; Hơi bị thất vọng với nhan sắc này...".

Hoa hậu Thanh Thủy không được lung linh như những lúc lên hình. Ảnh cắt từ clip
Hoa hậu Thanh Thủy không được lung linh như những lúc lên hình. Ảnh cắt từ clip

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng nói là người đẹp gốc Đà Nẵng là một trong những Hoa hậu liên tục nhận được lời khen ngợi về nhan sắc từ sau khi đăng quang.

Cư dân mạng có người thất vọng, có người lại bênh Hoa hậu Thanh Thủy. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng có người thất vọng, có người lại bênh Hoa hậu Thanh Thủy. Ảnh chụp màn hình

Bất kể là hình ảnh tham dự sự kiện nay loạt hình ảnh đời thường của Thanh Thủy đều được lòng fan sắc đẹp. Chân dài 19 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy khiến fan phát hoảng với gương mặt sưng húp - Ảnh 1
 

Đặc biệt, Thanh Thủy cho thấy cô hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng khác nhau từ ngây thơ trong sáng đến cá tính và đầy cuốn hút chứ không tự “đóng khung” mình trong một phong cách nào nhất định.

Nhan sắc khi chụp qua app của Thanh Thủy. Ảnh internet
Nhan sắc khi chụp qua app của Thanh Thủy. Ảnh internet

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thanh Thủy còn nhận được nhiều lời khen cho đời tư trong sạch và học vấn xuất sắc. Hiện tại, Thanh Thủy đang là sinh viên Đại học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng. Chính Thanh Thủy đã từng tiết lộ thời đi học bị miệt thị ngoại hình khi bị chê cao, gầy, da ngăm, lưng gù. Dù đã có thời gian cô thấy tự ti nhưng biết lợi thế chiều cao của bản thân và các đường nét hài hòa trên gương mặt, Thanh Thủy đã dần thay đổi và tự trau chuốt khiến bản thân hoàn thiện hơn. Nói về việc bị soi ngoại hình, Hoa hậu Thanh Thủy từng chia sẻ với truyền thông: "Thường những bạn có ngoại hình một chút sẽ bị soi xét về tri thức và trình độ. Tôi cũng từng bị soi mói và miệt thị là bình hoa di động. Tôi nghĩ từ những tiêu cực đó biến thành động lực để có thể cải thiện tốt hơn trong tương lai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news