Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ 'bóc phốt' tính cách thật của con trai: 'Lật mặt' như lật bánh tráng

Thứ ba, 21/06/2022, 18:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hòa Minzy về con trai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy đã được phen "bóc phốt" Bo "thúi" khiến dân tình không nhịn được cười. Theo đó, trên kênh Tiktok, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ đi chơi cùng mẹ và về quê thăm ông bà.

Trong khi đi chơi với mẹ thì bé Bo bị mẹ cho rằng "sợ bẩn sợ dơ nhất trên đời" nhưng đến khi về thăm ông bà ở quê thì cậu nhóc lại lăn lóc, nằm vật vã xuống sàn nhà.

Hòa Minzy bất ngờ 'bóc phốt' tính cách thật của con trai: 'Lật mặt' như lật bánh tráng
Hòa Minzy bất ngờ 'bóc phốt' tính cách thật của con trai: 'Lật mặt' như lật bánh tráng

Trước khoảnh khắc này của bé Bo, Hòa Minzy chỉ còn biết thốt lên: "Cũng là con tôi sau khi được về quê chơi hè". Có thể thấy được sự bất lực trong câu nói của Hòa Minzy. Dù là màn "lật mặt" nhanh như lật bánh tráng nhưng câu chuyện của bé Bo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Kể từ khi được Hòa Minzy cho "lên sóng" lần đầu vào đầu năm 2021, bé Bo được khen ngợi là nhóc tỳ đáng yêu, hoạt bát. Không thường xuyên ở cạnh Minh Hải, cậu bé thay mặt bố quan tâm chăm sóc và yêu thương mẹ Hòa.

Có thể nói, hành trình làm mẹ đơn thân tuy có chút vất vả, thế nhưng với sự hiểu chuyện của bé Bo, không ít khán giả tỏ ra nhẹ lòng. Dù bận rộn với công việc nhưng Hòa Minzy luôn dành thời gian để chăm sóc và yêu thương con trai.  

Dù còn nhỏ nhưng mọi động thái của con trai Hòa Minzy vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dù còn nhỏ nhưng mọi động thái của con trai Hòa Minzy vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Biết mẹ Hòa Minzy khó nhọc, bé Bo hiểu chuyện, chăm ngoan. Quý tử nhà Hòa Minzy cứ đáng yêu thế này, bảo sao lượng fan lại tăng rần rần theo cấp số nhân.

Thời điểm tuyên bố chia tay, Hòa Minzy cho biết dù bố mẹ không sống chung nhưng vẫn sẽ mãi là gia đình để yêu thương con: "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo... Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải