Tin mới

Tình cũ Hoà Minzy lộ diện, 'than thở' bị 'chụp lén' nhưng diện mạo mới gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 10/06/2022, 20:47 (GMT+7)

So với thời điểm mới công khai chia tay với Hoà Minzy, ở thời điểm hiện tại thiếu gia Minh Hải đã dần ổn định hơn.

Tính đến hiện tại đã gần 4 tháng kể từ ngày, Hoà Minzy và bạn trai "đường ai nấy đi". Cuộc sống của cả 2 đã có nhiều thay đổi. Được biết, thiếu gia này đang định cư ở Úc còn bạn gái cũ ở tại Việt Nam, tích cực hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chăm sóc bé Bo. 

Thế nhưng, gần đây trên mạng xã hội râm ran thông tin cho rằng, Minh Hải âm thầm về nước để thăm con trai. Nguồn cơn của lời đồn đoán bắt đầu từ bức ảnh anh bế bé Bo trên tay. 

Giữa thời điểm chưa rõ thực hư ra sao, mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai cũ giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lại khiến công chúng bất ngờ khi đăng ảnh chụp ở 1 trung tâm thương mại. Người "phó nháy" chính là bạn anh, nhưng là chụp lén. 

Diện mạo Minh Hải khi bị bạn chụp lén khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo Minh Hải khi bị bạn chụp lén khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trong ảnh có thể thấy, anh đang ngồi đi giày, chưa hề có sự chuẩn bị cho việc chuẩn bị lên hình sống ảo. "Khi bạn có những người bạn chuyên chụp ảnh dìm hàng thì đến Thượng Đế cũng phải bật cười", ông bố 1 con hào hứng. 

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, ở thời điểm chụp bức ảnh trên Minh Hải có vẻ đã béo tốt hơn so với thời điểm mới công khai đổ vỡ với giọng ca gốc Bắc Ninh. 

Được biết, sau khi công khai chuyện chia tay, bạn trai cũ của chủ nhân bản hit Rời bỏ tạm "biến mất" khỏi mạng xã hội trong 1 thời gian ngắn. Và trong lần đầu lộ diện sau biến cố, Minh Hải cho biết mình đã sụt 15kg, ngoại hình trông vô cùng hốc hác.

Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội xôn xao nghi vấn Minh Hải đã âm thầm về Việt Nam đón bé Bo sang Úc (Ảnh: Internet)
Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội xôn xao nghi vấn Minh Hải đã âm thầm về Việt Nam đón bé Bo sang Úc (Ảnh: Internet)

Trái ngược với bạn trai cũ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc buồn bã, than vãn ngầm ẩn ý chuyện tình cảm đổ vỡ, Hoà Minzy ở thời điểm hiện tại sống khá lạc quan. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật với vùng phủ sóng từ Nam ra Bắc.

Vào trong tối qua (9/6), cô thông báo bản thân bị đau mắt nên khi lên sân khấu biểu diễn sẽ phải che đi 1 bên và mong nhận được thông cảm. Động thái trên khiến nhiều khán giả lo lắng. 

Hoà Minzy vừa có buổi tiệc sinh nhật tuổi 27 hoành tráng tại TP.HCM (Ảnh: Internet)
Hoà Minzy vừa có buổi tiệc sinh nhật tuổi 27 hoành tráng tại TP.HCM (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, mẹ của bé Bo cũng vừa tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với sự tham gia của người thân, bạn bè. Ai nấy đều dành cho cô những lời chúc tốt đẹp và đâu đó cũng có những lời mong cầu giữa Hoà Minzy và Minh Hải sớm "nối lại tình xưa", mục đích là để cùng chăm sóc con trai cưng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news