Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ có động thái lạ khi vừa tuyên bố 'giải nghệ'

Thứ hai, 29/07/2019, 18:12 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã rao bán túi hàng hiệu sau tuyên bố sẽ 'giải nghệ' khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Vốn được biết đến là một trong những tín đồ hàng hiệu khi liên tục update những mẫu mới nhất của những nhãn hàng nổi tiếng, nhưng mới đây Hòa minzy bất ngờ rao bán túi mà mình yêu thích.

Động thái này diễn ra vào vào thời điểm Hòa Minzy viết tâm thư giải nghệ, khiến người hâm mộ thắc mắc phải chăng giọng ca "Rời bỏ" đã ít show, hết tiền nên mới bán túi.

Hòa Minzy vốn là tín đồ hàng hiệu. Ảnh: Facebook

Trước những lo lắng của fans, Hòa Minzy cho biết "Hiu hiu! Do các bạn nhắn tin hỏi han tình hình quá nên sợ các bạn lo. Hoà viết status này cho các bạn đọc đỡ lo nè.

Do bạn Hoà mấy hôm nay có bán mấy cái túi. Sự là có 1 thời điểm thì thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy 1 cái mấy trăm triệu cũng không thấy phí vậy á.

Dòng trạng thái giải thích của Hòa Minzy trước động thái của mình. Ảnh: Facebook

Nhưng qua thời gian thì ngẫm nghĩ lại cuộc đời. Kiểu già hơn rồi ý ạ. Thấy bản tính mình, con người mình, vóc dáng mình nó cũng không tôn lên hết cái vẻ đẹp của mấy cái túi. Mặc quần mặc áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi. Nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được. Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng.

Có những đồ chưng lên tủ thì để lâu cũng hỏng, cũng trầy da. Ngồi ngẫm ngồi nghĩ thấy phí tiền kinh lên được ý. Nhẽ ra tiết kiệm là được khoản lớn để lo việc về sau nhỡ lúc gặp khó khăn rồi. Vậy nên bạn Hoà chán không thích đồ hiệu nữa, bạn mới muốn pass lại các đồ mà còn mới còn dùng được cho mọi người!

Điều này tốt mà nếu suy nghĩ tích cực. Giá 1 túi New rất đắt, những ai thích túi đó lắm nhưng chưa mua được thì mua như của Hoà cũng được. Vẫn mới vẫn đẹp mà giá lại xinh xinh. Tiền bán túi thì làm được quá nhiều việc có ích cho mình, cho gia đình đôi khi là còn cho xã hội. Vậy thôi đó, fan đừng lo, đừng nghĩ ngợi nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news