Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ xác nhận tình cũ đã có người mới sau ồn ào 

Thứ hai, 05/09/2022, 20:48 (GMT+7)

Thiếu gia Minh Hải cùng Hoà Minzy mới đây đã cùng nhau đưa cậu bé Bo đến trường, đáng nói nữ ca sĩ xác nhận bạn trai của mình đã có người mới và thoải mái đòi hẹn hò chung.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải đã bất ngờ có động thái mới sau loạt ảnh bị chụp lén xuất hiện bên cạnh cô gái lạ tại Đà Lạt.

Theo đó, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh mình và quý tử Bo, đáng nói còn có sự xuất hiện của tình cũ Hòa minzy. Cả hai đã hẹn cùng nhau để cùng đưa con trai đến trường vào ngày khai giảng năm học mới. 

Thiếu gia Minh Hải vui vẻ chia sẻ hình ảnh đính kèm cùng dòng trạng thái 'Cùng nhau đi khai giảng thôi nào mọi người ơi'. Xuất hiện trong hình ảnh mới nhất, cả ba như một gia đình vô cùng trọn vẹn với nhiều biểu cảm thân thiết. 

Hòa Minzy bất ngờ xác nhận tình cũ đã có người mới sau ồn ào  - Ảnh 1

 

Hòa Minzy bất ngờ xác nhận tình cũ đã có người mới sau ồn ào  - Ảnh 2

 

Những hình ảnh mới nhất được thiếu gia Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý vì có sự xuất hiện của Hoà Minzy. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh mới nhất được thiếu gia Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý vì có sự xuất hiện của Hoà Minzy. Ảnh: Facebook

Tình cũ Hòa Minzy còn đích thân lái xe đưa nữ ca sĩ cùng bé Bo đến lớp và cả ba còn vô cùng vui vẻ rạng rỡ selfie cùng nhau. 

Không những thế, trong phần bình luận của bài viết, giọng ca Rời Bỏ còn nhấn mạnh với nội dung 'Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha'.

Thiếu gia Minh Hải cũng đáp lại vô cùng ngọt ngào với nội dung 'Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn! Mà phải là gia đình lớn nữa mới chịu! Mà đặt cái tên hơi kỳ nha bạn'.

Màn tương tác gây chú ý của tình cũ Hoà Minzy ngầm xác nhận đã có tình mới. Ảnh: Facebook
Màn tương tác gây chú ý của tình cũ Hoà Minzy ngầm xác nhận đã có tình mới. Ảnh: Facebook

Đáng nói Hoà Minzy còn gián tiếp xác nhận đã có người mới và hẹn cả 2 cùng đi ăn. Đáp lại, thiếu gia Minh Hải không ngần ngại đáp rằng 'Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn'. 

Dường như việc bạn trai cũ có người yêu mến là chuyện bình thường đối với Hoà Minzy và cô cũng đón nhận nhẹ nhàng và muốn làm bạn với cô gái kia. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về mối quan hệ của nữ ca sĩ và tình cũ sau khi 'đường ai nấy đi'.

Trước đó, thiếu gia Minh Hải bất ngờ bị netizen khui ra loạt ảnh cùng tình mới tại Đà Lạt và nhận về nhiều bình luận trái chiều. Trước nhiều ý kiến, 'tình cũ Hoà Minzy' gần như giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news