Tin mới

Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu âm nhạc, một chi tiết khiến dân tình đổ dồn sự chú ý

Thứ sáu, 28/04/2023, 15:08 (GMT+7)

Hòa Minzy diện mạo đáng chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Đặc biệt một chi tiết nữa về nữ ca sĩ lại khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, quản lý của Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh về buổi biểu diễn mới nhất của nữ ca sĩ. Rất nhanh chóng, clip này đã cho thấy không khí âm nhạc vô cùng sôi động cũng như khả năng khuấy đảo sân khấu của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trong đêm nhạc. Ảnh: Internet
Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trong đêm nhạc. Ảnh: Internet

Bên cạnh giọng hát của Hòa minzy, nữ ca sĩ còn ghi điểm cực mạnh tại đêm nhạc này bởi diện mạo lộng lẫy. Cô diện chiếc váy đen ngắn, tạo hình mái tóc thắt bím đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, chiếc váy đen giúp nữ ca sĩ tôn được làn da trắng như phát sáng của mình, biến bà mẹ 1 con trở thành tâm điểm của buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, cùng với diện mạo phát sáng sân khấu, Hòa Minzy còn bị người thân cận của mình là quản lý "bóc phốt" về chiều cao khiêm tốn của cô khi đăng tải đoạn clip cùng dòng chú thích: "Cô gái có đôi kiếm Nhật nhưng cao 1m57". Có thể thấy, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, thế nhưng Hòa Minzy lại khiến khán giả xuýt xoa trước đôi chân thon thả, trắng sáng đáng ghen tỵ. Đặc biệt, nhờ "cặp kiếm Nhật" đều tăm tắp mà nữ ca sĩ cũng ăn gian được chiều cao của mình.

Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu âm nhạc, một chi tiết khiến dân tình đổ dồn sự chú ý - Ảnh 1
 
Hòa Minzy dù sở hữu chiều ca khiêm tốn nhưng đôi chân thẳng tắp. Ảnh: Internet
Hòa Minzy dù sở hữu chiều ca khiêm tốn nhưng đôi chân thẳng tắp. Ảnh: Internet

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có chiều cao khiêm tốn của showbiz Việt, tuy nhiên cô không hề tự ti bởi điều này mà thay vào đó tìm cách để khỏa lấp đi khuyết điểm như đi giày cao gót trong mỗi lần biểu diễn. Song cũng với chiều cao khiêm tốn của mình mà Hòa Minzy đã có không ít màn tấu hài gửi đến công chúng. Đã có những lần nữ ca sĩ đọ dáng với các nàng hậu Việt bằng những đôi giày cao gót "khủng" cùng biểu cảm đầy hài hước khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hòa Minzy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Cùng với sự nghiệp âm nhạc nhận được sự ủng hộ lớn từ người hôm mộ và khán giả, nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một thăng hạng, được đánh giá là "bà mẹ 1 con" ngày một mặn mà của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo