Tin mới

Hòa Minzy 'nhờ' Thành Trung một điều, trung vệ tuyển Việt Nam đáp lời 'cực truất'

Chủ nhật, 23/04/2023, 11:24 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã được ca sĩ Hoà Minzy nhờ giới thiệu cho một chàng trai lãng mạn giống như anh.

Cầu thủ Nguyễn Thành Chung vừa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với vợ Ngô Tố Uyên trên MXH cùng chú thích ảnh rất tình của chàng cầu thủ cho vợ hotgirl: "1000 câu hỏi vì sao, vì yêu em".

Hòa Minzy 'nhờ' Thành Trung một điều, trung vệ tuyển Việt Nam đáp lời 'cực truất' - Ảnh 1
 

Bài đăng của trung vệ tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý từ đồng đội và bạn bè. Thậm chí, ngay cả ca sĩ Hoà Minzy cũng lập tức vào khen. Ca sĩ sinh năm 1995 viết: "Em chị lãng mạn 10 điểm luôn đấy. Cho chị xin info một người lãng mạn tầm em nha, sắp đến sinh nhật chị rồi Chung". 

Không những muốn mời vợ chồng Thành Chung vào TP.HCM chơi mà Hoà Minzy còn mong muốn cầu thủ này giới thiệu một người thật lãng mạn cho cô.

Hoà Minzy còn mong muốn Thành Chung giới thiệu một người thật lãng mạn cho cô
Hoà Minzy còn mong muốn Thành Chung giới thiệu một người thật lãng mạn cho cô

Dù vậy, Thành Chung đáp lời cực kỳ thú vị: "Không có rồi chị ạ, vì chỉ có em là duy nhất thôi". Đây chỉ là những lời trêu đùa vui vẻ giữa Hoà Minzy và cầu thủ quê Tuyên Quang. Không chỉ riêng gia đình Thành Chung, Hoà Minzy còn rất thân thiết với Văn Toàn, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu... và hội vợ, bạn gái của dàn cầu thủ này. Mới đây, Hòa minzy cũng vui vẻ chụp ảnh, check-in trên đường phố Seoul cùng tiền đạo Văn Toàn nhân chuyến sang Hàn Quốc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thành Chung Hòa Minzy