Tin mới

Hòa Minzy khoe quà sinh nhật hàng hiệu nhưng mục đích nhắc khéo bạn bè

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:35 (GMT+7)

Hòa Minzy khéo léo khoe quà sinh nhật hàng hiệu nhưng thực chất lại là lời nhắc khéo đến những người bạn của mình.

Ngày 1/5, Hòa minzy đăng tải một gói quà có logo thương hiệu Chanel trên Instagram Story. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà sinh nhật sớm cô tự mua tặng bản thân.

Kèm theo bức ảnh, Hòa Minzy tag tên những người bạn thân thiết của mình gồm Erik, Đức Phúc… nhằm nhắc nhở nhớ tặng quà sinh nhật. Cô viết: “Quà sinh nhật hơi sớm em mới cắn răng tự mua để có ý nhắc nhở số lượng bạn bè hiếm hoi của mình. Tháng sinh nhật em rồi. Tung hoa!”.


Hòa Minzy tự thưởng chiếc túi xách cho mình tiện nhắc khéo bạn bè.

Ít lâu sau, Hòa Minzy tiếp tục cập nhật bức ảnh túi xách màu đỏ tươi khiến khán giả trầm trồ. Hầu hết, họ đều đoán chiếc túi xách thương hiệu Chanel này chính là món quà cô tự mua tặng bản thân nhân dịp sinh nhật mà cô khoe trước đó.

Được biết trong năm 2018, nữ ca sĩ luôn thu hút mỗi khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Những mẫu giày hay túi xách hợp mốt đều được cô sớm cập nhật.

Mẫu túi xách Chanel Boy huyền thoại mà cô sở hữu có giá thành đắt đỏ khoảng 100 triệu đồng.

Người đẹp bắt đầu lột xác với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn. Từ một cô gái thích dùng sản phẩm nhái, nữ ca sĩ dần khẳng định phong cách bằng việc trở thành tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt.

Nữ ca sĩ bắt đầu sắm sửa những trang phục và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới.

Ngoài ra, cô cũng yêu thích những mẫu túi xách gây sốt trên thế giới như GG Marmont Matelassé của Gucci có giá hơn 22 triệu đồng.

Cô thường xuyên dành thời gian để mua sắm những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp chia sẻ trên trang instagram, "Vì từ khi kiếm được những đồng tiên đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã hướng đến một ngày shopping không cần nhìn giá, cũng chẳng phải tiêu hoang".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news