Tin mới

Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với Isaac, vô tình 'đẩy thuyền' Phương Nhi - Isaac ra khơi​

Chủ nhật, 08/01/2023, 18:30 (GMT+7)

Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với nam ca sĩ Isaac, đồng thời khiến nhiều người gợi lại hình ảnh thân mật của Phương Nhi và Isaac thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, những hình ảnh thân mật của Hòa Minzy và Isaac trên sóng truyền hình khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của hai người. Mới đây nhất trên livestream của giọng ca Rời bỏ, có người thẳng thắn hỏi cô về nghi vấn này: "Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?".

Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với Isaac. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với Isaac. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Hòa minzy đã lên tiếng làm sáng tỏ tất cả nghi vấn này và câu trả lời của cô cũng khiến Á hậu Phương Nhi bị điểm mặt gọi tên theo: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

Về phía Isaac, khi vướng nghi vấn yêu đương với Hòa Minzy anh cũng không ngần ngại bày tỏ về tình cảm, sự quý mến của mình dành cho người đồng nghiệp. Đồng thời anh cũng tiết lộ về việc cả hai thường xuyên "thả thính" nhau.

Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với Isaac, vô tình 'đẩy thuyền' Phương Nhi - Isaac ra khơi​ - Ảnh 1
Isaac không ngần ngại bày tỏ sự quý mến của mình dành cho Hòa Minzy. Ảnh: Internet
Isaac không ngần ngại bày tỏ sự quý mến của mình dành cho Hòa Minzy. Ảnh: Internet

"Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục", Issac cho hay.

Hòa Minzy làm sáng tỏ nghi vấn yêu đương với Isaac, vô tình 'đẩy thuyền' Phương Nhi - Isaac ra khơi​ - Ảnh 2
Isaac và Phương Nhi được 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh: FB
Isaac và Phương Nhi được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Ảnh: FB

Thế nhưng bên cạnh những nghi vấn hẹn hò, yêu đương giữa Isaac và Hòa Minzy, dân tình còn tích cực "đẩy thuyền" Isaac với á hậu Phương Nhi. Nguyên nhân vì thời gian vừa qua, cả hai đã có màn hợp tác trong dự án âm nhạc mới và khi kết hợp với nhau, dân tình nhận ra sự đẹp đôi giữa hai người. Đặc biệt qua một clip, á hậu Phương Nhi còn thể hiện rõ sự cuồng nhiệt dành cho người mà cô thần tượng khi được anh hỏi han về tình hình sức khỏe.

Thông qua chia sẻ mới nhất này của Hòa Minzy, dân tình càng thêm tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này. Đặc biệt, động thái của Hòa Minzy cũng cho thấy nữ ca sĩ cũng rất thích màn ghép đôi của 2 gương mặt chuẩn trai tài gái sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news