Tin mới

Vừa hé lộ bạn trai bí ẩn, Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón Xuân sớm

Chủ nhật, 08/01/2023, 18:00 (GMT+7)

Mâu Thủy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với 'bụng bầu vượt mặt', hiện diện cùng dàn mỹ nhân Việt đón xuân.

Mới đây tại sự kiện của chào xuân do siêu mẫu Vũ Thu Phương tổ chức, á hậu Mâu Thủy đã có màn hiện diện đáng chú ý. Theo đó, hòa cùng không khí chuẩn bị đón năm mới, Mâu Thủy xúng xính diện chiếc váy yếm mang đậm phong cách truyền thống hiện diện tại sự kiện.

Á hậu Mâu Thủy cùng những người đồng nghiệp tại sự kiện. Ảnh: Internet
Á hậu Mâu Thủy cùng những người đồng nghiệp tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, dù bụng bầu vượt mặt thế nhưng cách lựa chọn trang phục tinh tế, khéo léo, màu sắc hài hòa giúp Bà bầu nổi bật tại sự kiện này. Đặc biệt gương mặt rạng ngời, tươi tắn ở mọi khung hình cũng cho thấy tâm thế tươi vui, thoải mái nhất của nàng á hậu khi chuẩn bị đón con đầu lòng.

Đặc biệt, Mâu Thủy cũng có những hé lộ về tình trạng hiện tại của mình khi cận kề thời điểm lâm bồn: "Thủy tăng 17kg sau 34 tuần bầu bí. Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá, nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được". 

Vừa hé lộ bạn trai bí ẩn, Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón Xuân sớm - Ảnh 1
Dù bế bụng bầu đi dự sự kiện, á hậu Mâu Thủy vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Dù bế bụng bầu đi dự sự kiện, á hậu Mâu Thủy vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Mâu Thủy khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đang mang bầu con đầu lòng. Song nàng hậu lại không có chia sẻ gì nhiều về cha của đứa trẻ trong bụng. Mãi cho đến mới đây, cô mới vô tình để lộ diện mạo của cha đứa trẻ. Thông qua khoảnh khắc này, có thể thấy bạn trai Mâu Thủy dù không quá xuất chúng hay nam thần nhưng anh được nhận xét có ngoại hình trí thức, ưa nhìn và phúc hậu, nhận được thiện cảm của không ít cư dân mạng.

Vừa hé lộ bạn trai bí ẩn, Mâu Thủy 'bầu vượt mặt' đi đón Xuân sớm - Ảnh 2
Dung mạo bạn trai Mâu Thủy vô tình được tiết lộ thông qua những video do nàng hậu chia sẻ. Ảnh: Internet
Dung mạo bạn trai Mâu Thủy vô tình được tiết lộ thông qua những video do nàng hậu chia sẻ. Ảnh: Internet

Trước đó khi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng, xuất hiện tin đồn về việc chồng tương lai của Mâu Thủy là đại gia. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết người đàn ông của mình chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình và con cái chứ không phải là đại gia hay thiếu gia như lời đồn thổi.

Về quá trình mang bầu của mình, Mâu Thủy cũng hé lộ về bí quyết giúp cô trở thành bà bầu tươi vui và xinh đẹp. Đó là bên cạnh việc nhận được tình yêu, sự quan tâm chăm sóc của bố đứa trẻ, cô còn thường xuyên tập gym và yoga trong suốt giai đoạn đầu của thai kỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news