Tin mới

Quá sức chịu đựng, Hòa Minzy nghẹn ngào tiết lộ gặp vấn đề tâm lý hậu biến cố tình cảm

Thứ sáu, 17/03/2023, 09:17 (GMT+7)

Mặc dù luôn xuất hiện với diện mạo tươi tắn, vui vẻ nhưng Hòa Minzy thừa nhận bản thân đang gặp phải biến cố tâm lý, khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải quyết định chia tay dù đã có con từng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đến thời điểm hiện tại Hòa minzy vô cùng bận rộn với lịch trình công việc của mình, ngoài ra những thời gian không đi hát cô thường tập trung toàn bộ cho bé Bo, bù đắp tình cảm cho con trai.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia thời còn mặn nồng
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia thời còn mặn nồng

Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc đầy bất ổn khi tham gia một chương trình trực tuyến. Theo đó, cô tiết lộ rằng: "Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau một năm em lại thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc ấy".

Quá sức chịu đựng, Hòa Minzy nghẹn ngào tiết lộ gặp vấn đề tâm lý hậu biến cố tình cảm - Ảnh 1
 

Ngoài ra nữ ca sĩ còn đăng kèm với dòng chú thích cho clip: "Đã vượt qua rất nhiều thăng trầm rồi. Mà tại sao có những giây phút vẫn yếu lòng như thế". Dù không nói thẳng việc áp lực là vì điều gì song nhiều người suy đoán có lẽ chuyện tình cảm đổ vỡ một lần nữa khiến Hòa Minzy thực sự cảm thấy bất ổn.

Dưới phần bình luận nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng hiện tại của Hòa Minzy. Bên cạnh đó người hâm mộ còn khuyên cô nên tìm hạnh phúc mới sau thời gian dài độc thân bởi bạn trai cũ của cô cũng đã tìm hiểu những cô gái mới.

Hòa Minzy chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân
Hòa Minzy chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân

"Cũng là mẹ đơn thân nhưng phải sống xa con từ khi con còn chưa biết nói. Hơn ai hết mình hiểu được cảm xúc của Hoà lúc này. Thương nhiều".

"Mạnh mẽ đến đâu em vẫn là con gái, lấy chồng đi em".

"Yêu cô ca sĩ này quá, mạnh mẽ lên em nhé"...

Quá sức chịu đựng, Hòa Minzy nghẹn ngào tiết lộ gặp vấn đề tâm lý hậu biến cố tình cảm - Ảnh 2
 

Hòa Minzy là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng trưởng thành từ cuộc thi Học viện Ngôi sao. Dù có sự nghiệp khá thành công song đường tình trường của Hòa Minzy lại không mấy bằng phẳng. Cô từng có thời gian yêu Công Phượng và gánh chịu chỉ trích nặng nề, áp lực tới mức phải chia tay. Bình tâm trở lại, Hòa Minzy đón nhận tình cảm của thiếu gia Minh Hải, tưởng rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp khi có con với nhau nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chọn đường ai nấy đi. Thời điểm hiện tại, Hòa Minzy chọn cuộc sống là mẹ đơn thân, gồng gánh nuôi gia đình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải