Tin mới

Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười

Thứ năm, 16/11/2023, 14:16 (GMT+7)

Trong đám cưới tại miền Tây của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy tiếp tục nhận được sự chú ý với khoảnh khắc tấu hài cực mạnh.

Sau khí có đám cưới lãng mạn và đầy sôi động tại Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh, PukaGin Tuấn Kiệt trong ngày 16/11 còn tổ chức một đám cưới nữa tại quê nhà Đồng Tháp. Tại đây, bên cạnh sự hiện diện của những người thân, bạn bè thân thiết với Puka cũng tiếp tục đến góp vui, chúc phúc cho cặp đôi, trong đó phải kể đến sự hiện diện đáng chú ý của Hòa minzy.

Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười - Ảnh 1
 

Trong lễ cưới tại quê nhà của người bạn thân, Hòa Minzy diện trang phục với đúng đặc trưng miền Tây sông nước là áo bà ba cùng với đó là bộ áo dài hồng nhẹ nhàng, nền nã. Sau khi kết thúc phần lễ của đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy đã nhanh chóng có màn hóa thân thành DJ, "quậy đục" đám cưới người bạn thân với những vũ đạo quên hình tượng. Không chỉ có màn nhảy nhót cực hài hước, nữ ca sĩ còn có loạt biểu cảm khó đỡ khiến ai nấy khi chứng khiến không nhịn nổi cười.

Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười - Ảnh 2
 
Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười - Ảnh 3
 
Hòa Minzy hóa thân thành DJ, 'quậy tung' đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet
Hòa Minzy hóa thân thành DJ, "quậy tung" đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh những lời bình luận thể hiện sự thích thú, nhiều cư dân mạng lại cho rằng nữ ca sĩ nên biết tiết chế bản thân, giữ gìn hình ảnh cho mình bởi cô vẫn đang là người nổi tiếng được nhiều biết đến.

Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười - Ảnh 4
 
Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt, biểu cảm khiến dân tình khó nhịn được cười - Ảnh 5
 
Hòa Minzy có điệu nhảy cực tấu hài. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy có điệu nhảy cực tấu hài. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã nhận về nhiều lời góp ý với hình ảnh quẩy hết mình trong đám cưới người bạn thân từ Khánh Hòa cho đến TP. Hồ Chí Minh. Nói về việc hành động này, Hòa Minzy cho hay, cô dự tiệc với tư cách bạn thân của cặp diễn viên, việc hết mình là bình thường.

"Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Cảm ơn bạn vì luôn yêu quý tôi. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", Hòa Minzy trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news