Tin mới

Hòa Minzy giải thích về việc quậy tưng bừng trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ ba, 14/11/2023, 11:09 (GMT+7)

Trước lời góp ý của khán giả, Hòa Miny đã có liền thái độ khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Sau 2 bữa tiệc tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy tiếp tục đăng ảnh tại hôn lễ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Phía dưới bức ảnh Hòa minzy chụp cùng cô dâu và chú rể, có 1 khán giả đã để lại bình luận khá dài với mục đích góp ý về cách dự tiệc của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy giải thích về việc quậy tưng bừng trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Hòa Minzy quậy tưng bừng trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy quậy tưng bừng trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi góp ý chân thành là Hòa Minzy nên tiết chế bản thân một chút, vui thôi đừng vui quá. Khán giả dễ tính thấy đáng yêu nhưng ai khó tính sẽ thấy khó chịu, mất hình tượng vì dù sao chị cũng là ca sĩ nổi tiếng và đã làm mẹ", người này bày tỏ. 

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết, bản thân không muốn tạo áp lực cho Hòa Minzy mà chỉ muốn góp ý. Đồng thời mong giọng ca Rời bỏ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình sau khi "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải. 

Liên quan đến việc này, Hòa Minzy đã không ngần ngại cho biết, từ trước đến giờ cô không phải cô gái ngoan hiền hay sang trọng mà là hoạt bát và quậy.

Nói về việc quậy trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, từ Khánh Hòa đến TPHCM, Hòa Minzy cho hay, cô dự tiệc với tư cách bạn thân của cặp diễn viên, việc hết mình là bình thường.

Hòa Minzy đã có liền thái độ khi bị góp ý. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đã có liền thái độ khi bị góp ý. Ảnh: FBNV

"Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Cảm ơn bạn vì luôn yêu quý tôi. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", Hòa Minzy trả lời.

Màn tương tác của Hòa Minzy với fan nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Trước đó, khi đi dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ, song cô cũng vướng phải những lời góp ý trên MXH. 1 CDM cho rằng, cô không nên đến lễ gia tiên của cặp diễn viên do không hạnh phúc trong hôn nhân.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đáp trả: "Sáng nay tôi đi đám hỏi bên chị Puka nhưng chỉ tới chơi thôi chứ không bưng mâm hay làm phù dâu. Tôi biết thân biết phận, đọc bình luận của mọi người mà tủi thân".

Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Hay loạt ảnh bà mẹ 1 con này xõa hết nấc trong đám cưới bạn thân cũng khiến 1 bộ phận cư dân mạng không vừa lòng. "Mong mọi người đừng đưa tin lung tung. Tôi và Hòa Minzy là bạn, anh em từ thuở mới vào nghề, lúc nào cũng yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau tiệc cưới, Hòa vui và xúc động nên ôm hôn tôi như hai người bạn thân", diễn viên Duy Khánh giải thích hộ Hòa Minzy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news