Tin mới

Hòa Minzy vô tình để lộ dấu hiệu mẹ bỉm sữa giữa tin đồn sinh con cho thiếu gia

Thứ hai, 03/02/2020, 14:01 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã vô tình sơ sẩy để lộ chi tiết mình đã là bà mẹ bỉm sữa giữa ồn ào nghỉ showbiz sinh con cho thiếu gia.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Hòa minzy đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Theo đó, tình cũ của Công Phượng bất ngờ than thở chuyện mình bị rụng tóc khá nhiều mỗi khi ngủ dậy vào buổi sáng cùng với icon gương mặt khóc lóc và gương mặt lo lắng khi tình trạng này kéo dài.

Dòng trạng thái mới đây được Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Ngây lập tức, nghi vấn Hòa Minzy sinh con đầu lòng bất ngờ nóng trở lại.

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng phụ nữ sau sinh sẽ xuất hiện rụng tóc khá nhiều nên không ít người cho đây là dấu hiệu mà giọng ca rời bỏ tiết lộ cô là mẹ bỉm sữa.

Hòa Minzy thường xuyên khoe ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Trước đó, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng dính nghi vấn đã sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An. Theo nguồn tin thời gian này tiết lộ Hòa Minzy xuất hiện tại khu phòng sinh của bệnh viện V (một bệnh viện nổi tiếng tại TP HCM).

Dù trước tin đồn này, quản lý của Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận song nữ ca sĩ lại luôn lộ dấu hiệu đã là mẹ bỉm sữa trong thời gian tái xuất.

Đầu tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai bạn trai thiếu gia Minh Hải. Bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1987 và hiện đang làm TGĐ một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news