Tin mới

Hoà Minzy vô tình lộ bí mật giấu kín bấy lâu khi làm hành động thiếu tế nhị trước mặt bạn trai

Thứ ba, 25/08/2020, 10:18 (GMT+7)

Dù chỉ là hành động ghép vào âm thanh có sẵn nhưng clip 'xì hơi' của Hòa Minzy khiến ai cũng tưởng đây là tình huống thật. Bạn trai của nữ ca sĩ còn làm mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Mới đây, 'chị đại' nhà Hoa Dâm Bụt đã quay một clip hài hước và lầy lội khi giả 'xì hơi' trước mặt bạn trai thiếu gia. Mặc dù chỉ là hành động ghép vào âm thanh có sẵn nhưng clip của Hòa minzy khiến ai cũng tưởng đây là tình huống thật. Bạn trai của nữ ca sĩ còn làm mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Vốn nổi tiếng với tính cách 'lầy lội', hay đùa nhưng lần này có vẻ giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' lại nhận khá nhiều phản ứng trái chiều vì ai cũng tưởng cô 'xì hơi' trước mặt bạn trai thật. Một số cư dân mạng cho rằng Hòa Minzy kém duyên.

Trước những bình luận, Hòa Minzy đã phải đính chính rằng đây là đoạn clip lồng tiếng vào chứ cô không làm hành động đó trước mặt bạn trai như suy nghĩ nhạy cảm của một số người.

Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện trong clip có giọng trẻ con, nhiều người đoán rằng rất có thể đây là con chung của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh và bạn trai thiếu gia.

Duy Khánh ngầm tiết lộ chuyện Hòa Minzy bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia.

Trước đó, nghi án Hoà Minzy bí mật sinh con cho bạn trai đã lan truyền râm ran từ tháng 11/2019. Một số nguồn tin khẳng định tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ có mặt trong khu phòng sinh của một bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Đặc biệt, Hòa Minzy và một nữ đồng nghiệp khác - Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news